svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อุ้ม"เผยรัก"บอล"แฮปปี้ รอคดีจบ คุยแต่งงาน

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวสวยสุดเซ็กซี่"อุ้ม ลักขณา" บอกคนเรามี 2 ด้าน ไม่แปลกที่คนสวยเซ็กซี่จะเข้าวัดทำบุญไม่ได้ ไม่อยากให้มองคนแค่ภายนอก ด้านแฟนหนุ่ม"บอล กฤษณ"ไม่ได้ห้ามอะไรเพราะรู้ว่าตนมีลิมิตและรู้จักเลือกงาน

ถ้าพูดถึงนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ก็คือเธอคนนี้ สาว""อุ้ม ลักขณา" ที่กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนช่วงนี้มีงานเซ็กซี่ให้ได้เห็นบ่อยๆถึงแม้จะเซ็กซี่แต่เธอก็ลงรูปในอินสตาแกรมเข้าวัดทำบุญ แต่ก็มีคนมองว่าขัดกับลุคเซ็กซี่หรือเปล่า  งานนี้อุ้มบอกว่าถึงจะดูเป็นสาวเซ็กซี่ก็ทำบุญได้  ไม่อยากให้มองคนที่ภายนอกเพราะคนเรามี 2 ด้าน เวลาไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ ส่วนแฟนหนุ่ม"บอล-กฤษณะ" ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเวลาเธอรับงานจะรู้ลิมิตของตัวเองคิดว่างานที่รับนั้นไม่โป๊ ไม่อนาจารจนเกินไป
ส่วนเรื่องราวความรักกับหนุ่มบอลก็ยังคงแฮปปี้มีความสุขเหมือนเดิม บทเรียนต่างๆทำให้รักกันมากขึ้น  สำหรับเรื่องแต่งงานนั้น คงต้องรอเคลียร์เรื่องคดีความให้จบก่อน และค่อยมาว่ากันอีกที แต่ที่แน่ๆตอนนี้ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ ส่วนเรื่องบ้านอุ้มบอกว่าทางคุณแม่ของบอลเป็นคนซื้อ  ไม่ทราบว่าจะเป็นเรือนหอหรือเปล่าเพราะคุณแม่ยังไม่ได้บอกว่าจะให้เป็นเรือนหอ บอกแค่ว่าอยากให้อยู่กันเป็นครอบครัวเท่านั้น

logoline