svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คิม แร วอน" งานเข้าหลังถ่ายภาพในโรงหนัง

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากยังจำกันได้กรณีสาวใบเตย อาร์สยาม ที่หยิบมือถือมาถ่ายคลิป ภาพยนตร์การ์ตูนดัง จนเกือบโดนดิสนีย์ฟ้องร้อง ล่าสุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ คนดังฝั่งเกาหลีบ้างแล้ว ที่ครั้งนี้ถ่ายภาพนิ่งแค่ฉากเดียว ก็กลายเป็นประเด็นร้อนค่ะ

พระเอกหนุ่ม มาดอบอุ่น คิม แร วอน  โดนวิจารณ์หนัก  หลังไปชมภาพยนตร์ดัง Guardians of the Galaxy 2' แล้วไม่รู้คิดยังไง ยกกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายภาพฉากหนึ่งของหนังใว้ ที่สำคัญยังโพสต์ลงอินสตราแกรมของตัวเอง พร้อมข้อความว่า   มาดู Guardians of the Galaxy 2' หร้อมแฮชแทก ดูหนังวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่มีใครจำผมได้เลย  เรียกว่าถ่ายปุ๊บ โพสต์ปั๊บ 
ประหนึ่งประกาศด้วยความภูมิใจ  ว่า เป็นคนดังขนาดนี้ แต่มาดูหนังรอบปกติ แต่ไม่มีใครจำได้  นี่ยังนั่งอยู่ในโรงหนังเลยนะ  แต่สงสัย คิมแรวอนจะไม่ได้มาดูหนังนาน จนลืมไปหรือเปล่า ว่าเค้าห้ามถ่ายภาพในโรงหนัง  แถมมีเตือนก่อนหนังเริ่มด้วย ว่าผิดกฎหมาย งานนี้ก็โดนสิคะ ทั้งกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม และขัดต่อกฎหมาย ของพ่อหนุ่มคนนี้ 
หลังจาก อินสตราแกรมร้อนระอุ ได้สักพัก คิม แร วอน ตัดสินใจลบรูปทิ้งแล้วเปลี่ยนใหม่เป็นภาพจากตัวอย่างหนังที่แคปหน้าจอมาแทน โดยทางสื่อ อิลแกน สปอร์ต อ้างข้อความจากคนในดิสนีย์ บอกว่า "พวกค้ากำลังศึกษารายระเอียดเรื่องนี้ และ หากขัดต่อข้อกฎหมายอาจจะต้องมีการฟ้องร้องต่อไป"
ร้อนถึงต้นสังกัดของ คิม แร วอน ที่ต้องออกแถลงการณ์ขออภัยทันที ใจความว่า เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้ง ที่คิมแรวอน ถ่าย และ โพสต์ภาพในโรงภาพยนตร์ ขณะชม 'Guardians of the Galaxy 2 จนนำมาสู่เรื่องวุ่นๆ  ตอนนี้พระเอกดังรู้ตัวแล้วว่าการกระทำของเค้านั้นผิด  และจะระมัดระวังมากขึ้นในอนาคต 

logoline