svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาริโอ้" รับงานแน่น ปัดผู้จัดละครแย่งตัว

16 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าช่วง พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ HOT จริงๆเพราะว่ามีทั้งผลงานละครที่มีถึง2-3 เรื่องและยังมีผลงาน ภาพยนตร์ และงานอีเว้นท์ ไม่ขาดสาย จนทำให้ มีกระแสข่าวลือว่า ผู้จัดละครหลายท่านถึงกับต้องแย่งตัว ไปเล่นละครของตัวเอง

ช่วงนี้ยังอาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตา พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ในจอแก้วซักเท่าไหร่ เพราะช่วงนี้ มาริโอ้ เพิ่งจะถ่ายละคร แนว พีเรียด  โรแมนติค เรื่อง  บ่วงบรรจถรณ์  เพิ่งจบไป  และยังต้องรอคิวละครอีกสองเรื่องส่วนละครเรื่องใหม่ เจ้าตัวยังเปิดเผยไม่ได้เนื่องจากว่ายังไม่มีการโปรโมท  และดูๆว่าในช่วงนี้กระแสของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ จะมาแรงฮิตฮ็อตในกลุ่มของผู้จัดละครสุดๆ เพราะว่ามีข่าวแว่วๆว่า ผู้จัดละครหลาย คน มีการแย่งตัว มาริโอ้  ส่วนเจ้าตัวนั้นก็รีบ บอกทันทีว่า ยินดีร่วมงานกับผู้จัดทุกคน  ส่วนป้าแจ๋ว ผู้จัดละครมือโปร ก็มาจีบๆ มาริโอ้ ก็ได้พูดคุยกับ ป้าแจ๋ว บ้าง   นอกจากผลงานละครแล้ว ยังมีผลงานภาพยนตร์ อีกด้วย แต่งานนี้พระเอก หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ยังไม่เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ เรื่องอะไร แต่เป็นค่ายที่เคยร่วมงานด้วย อยากให้ทุกคนรอติดตามชม 
งานแน่นขนาดนี้   เรื่องโกอินเตอร์หนุ่มคนนี้ก็ขอพักไว้ก่อน ในช่วงปีนี้   แต่เร็วๆนี้แฟนคลับที่พม่า ก็รอรับหนุ่มคนนี้ได้  เพราะอาจจะมีจัดแฟนมีตติ้ง ให้ชื่นใจกันก่อนค่ะ 

logoline