svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยภาพบ้านหลังเล็กของภรรยา"กัวฟูเฉิง"สมัยยังไม่ดัง

01 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีการโพสต์ภาพบ้านพักสมัยเด็ก ของนางแบบ โมก้า ฟางเหยียน ภรรยาของซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง กัวฟูเฉิง ออกมา หลังทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันไป โดยเป็นบ้านหลังเล็กๆก่อนที่ โมก้า จะเข้ามาทำเงินด้วย

หลังเข้าพิธีแต่งงานกันไปเรียบร้อย สำหรับคู่ของซูเปอร์สตาร์ชาวฮ่องกง กัวฟูเฉิง กับภรรยาสาวนางแบบ โมก้า ฟางเหยียน ที่เธอมีอายุแตกต่างจากกัวฟูเฉิงมากถึง 22 ปี โดยชีวิตคู่ของทั้งสอง ก็ยังคงเป็นที่สนใจของชาวจีน ล่าสุด มีการเผยแพร่ภาพบ้านพักตั้งแต่สมัยยังเด็กของนางแบบโมก้าออกมา
โดยคนที่โพสภาพบ้านสมัยเด็กของ โมก้า ก็คือเพื่อนสมัยเด็กของเธอที่เติบโตมาด้วยกัน ซึ่งเป็นบ้านเกิดดั้งเดิมของสาว โมก้า ฟางเหยียน เป็นภาพบ้านเล็กๆในย่านอี่ว์เจียงเฉิน เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย        ซึ่งเพื่อนบ้านเล่าว่า หลังจาก โมก้า จบการศึกษามัธยมปลาย เธอก็ได้เดินทางมาอาศัยอยู่ที่กรุงเซียงไฮ้ทันที และต่อมาได้กลายเป็นนางแบบนิตยสาร โดย โมก้า เป็นคนสุภาพมาก และตั้งใจทำงานมาตลอด เธอทำงานนางแบบ จนสามารถเก็บเงินซื้ออพาร์ตเมนต์ในเซียงไฮ้ ได้ตั้งแต่ก่อนที่จะคบกับ กัวฟู่เฉิง ด้วยซ้ำ
โดยนางแบบวัย 29 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ กัวฟู่เฉิง เมื่อกลางเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจัดเป็นพิธีเล็กๆที่มีการเชิญแขกที่เป็นคนในครอบครัวและเพื่อนสนิททั้งในวงการและส่วนตัว เพียงแค่ 8 โต๊ะเท่านั้น 

logoline