svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มาแล้วช็อตหวาน แป้ง -แหนม สวีทอิตาลี

23 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดท ความเคลื่อนไหว ผ่านโซเชียลของคนในแวดวงบันเทิง ไปกับช่วงทามไลน์กระจุย ที่วันนี้นอกจากจะมีช็อตสวีทหวานๆของคู่รัก "แป้ง-แหนม"แล้ว ยังมีเรื่องชวนสยองขวัญของบ้านคุณพ่อกล้ามแน่น "เอ-พศิน" ให้ได้ชวนขนหัวลุก

ตั้งแต่เปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่หาได้ยากนัก สำหรับภาพของคู่รักผิวขาวจั๊ว แป้ง อรจิรา และศิลปินหนุ่ม แหนม รณเดช แต่ในเมื่อความรักมันเบ่งบาน เต็มที่ จะเก็บรูปไว้ดูกันแค่สองคนก็กระไรอยู่ ล่าสุดเลยส่งช๊อตแฮปปี๊ ลั้ลลาเที่ยวอิตาลีมาให้แฟนๆได้ชมกัน  แม้จะหวานไม่มาก แต่สัมผัสได้ถึงความรัก ความสุข และความอบอุ่นแบบเต็มพิกัดเลยละคะ
เข้าใจด้วย ! ชิปปี้ หวง อองตวน หนักมาก มาดูความรักความหวานของคู่รักรุ่นเล็กกันบ้าง นางเอกสาวชิปปี้ ศิรินทร์ กับแฟนหนุ่มนักมวย อองตวน ปินโต คู่นี้ขอบอกว่าหวานแบบไม่แคร์สื่อ หวานไม่บันยะบันยัง ไม่มีเกรงใจคนโดอะไรทั้งนั้น ขยันมีคลิปน่ารักๆ ออดอ้อนกันตลอดเวลา ล่าสุดคู่นี้ก็ขอไปเพิ่มความหวานที่ทะเล แต่ต่างกับคู่รักคู่อื่นคือ สาวชิปปี้ ไม่ได้อวดหุ่นสวยๆให้หนุ่มๆน้ำลายไหลมากนัก ขณะที่อองตวน  โชว์ซิกแพ็คแน่นๆ อวดหุ่นแมนๆท้าแสงแดด และท้องทะเล งานนี้ฝ่ายหญิงเลยรีบลงรูปคู่หวานๆ กันซีนสาวๆว่า  ขอรูปอะได้  แต่ขอพี่อองตวนไม่ได้นะคะ โทดที  ถถถถถถถถ เป็นไงละคะ แคปชั่นเบาๆ แต่เต็มไปความสายตาพิฆาต ให้รู้ซะบ้างว่านี่ของใคร เจ้าค้าาาาา 
ต่อกันที่บรรยากาศแสนอบอุ่น ที่ใครเห็นก็อดยิ้มตามไม่ได้ สำหรับความน่ารักของบ้านสหวงษ์ที่นัดรวมตัวกัน แถมงานนี้ยังมาในตีมสุดพิเศษ เอาใจมะลิน้อย อย่างตีมเจ้าหญิง งานนี้ร้อนถึงพี่ออโต้ ก็ต้องทิ้งมาดแมนมาสวมกระโปรงเอาใจน้องสาว บรรดาคุณอา คุณตาคุณปู่ก็เอากับเค้าด้วย เพื่อหลานสาวสุดที่รักงานนี้ทุ่มสุดตัวค่ะ
ขณะที่แม่โบว์แวนด้า ก็ได้บรรยายความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับหนุ่มปอ และแฟนๆที่ติดตามความน่ารักของน้องมะลิด้วยว่า .. .
ขอบคุณพี่จ๋าทุกท่านนะค่ะ ที่ให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์และครอบครัวโบว์มาตลอด จากวันนั้นจนถึงวันนี้พี่จ๋าก็ยังคงอยู่เคียงข้างกัน ความคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ ความรัก และความเอ็นดูน้องมะลิ จนทำให้วันนี้ครอบครัวของพี่ปอกลับมายิ้มได้อีกครั้ง ส่วนนึงที่ยิ้มได้ก็มาจากกำลังใจจากพี่จ๋าทุกท่าน แม่โบว์และครอบครัวของเป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่จ๋าทุกท่านเช่นกันนะค่ะ ขอให้ทุกๆวันของพี่จ๋าและครอบครัวมีแต่ความสุขและรอยยิ่มตลอดไปนะค่ะ สู้ๆนะคะ
"แป้ง มิตรชัย" โพสถึง"ไชยา มิตรชัย" ดีใจที่สุดในโลกหลังทุกคนรู้ความจริงอีกหนึ่งข่าวดังสนั่นข้ามคืน เมื่อพระเอกลิเกดังไชยา มิตรชัย เปิดตัวลูกสาวคนสวย แป้ง พรภัสร์ชนก สาวน้อยวัย 24 ปี หลังปิดบังมาตลอดจนความแตกเมื่อไม่นานมานี้ และทันทีที่ทั่วประเทศได้รู้ความจริง น้องแป้งก็ลงรูปภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมข้อความว่า วันนี้เป็นวันที่หนูดีใจที่สุดในโลก หนู ลูกสาวพ่อเอค่ะ ขณะที่พระเอกลิเกดังก็ได้ลงภาพลูกสาวพร้อมความในใจว่า  พ่อก็รักหนูสุดบรรยาย  งานนี้บรรดาแม่ยกแฟนคลับคนรักไชยา ก็เข้าไปแสดงความยินดีด้วยอย่างล้นหลาม พร้อมอ้าแขนรักนางเอกลิเก ทายาพระเอกดังเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจทันทีค่ะ
ปิดท้ายกันที่บ้านคุณพ่อกล้ามแน่นปึ๊ก เอ พศิน ที่ล่าสุดพ่อเอก็เล่าเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก เมื่อจู่ๆมีคนมาเคาะประตูบ้าน แต่พอเปิดออกไปกลับไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆเลย โดยเจ้าตัวบอกว่า  เมื่อวันพระที่ผ่านมาเวลาประมาณ ตี1:45 มีเสียงเคาะประตูบ้านหลายครั้ง ตั้งแต่ข้างบ้านวนไปถึงหน้าบ้าน ภรรยากับลูกชายที่อยู่ชั้นล่างตกใจ นึกว่ามีใครมาบุกรุกตอนดึก ขณะที่เขาอยู่บนบ้านชั้นสอง จากนั้นก็ได้เรียก รปภ.หมู่บ้านมาเช็คความผิดปกติ แต่กลับไม่พบอะไรเลย
งานนี้เล่นเอาคนทั้งบ้านพากันตกใจ แม้ว่าเปิดประตูออกไปไม่เจออะไรก็ยังอดหวาดระแวงไม่ได้ ว่าใครกันแน่เป็นคนเคาะบ้านทั้งหลังได้แบบนี้ 

logoline