svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

SHOW DC ห้างน้องใหม่สุดอลังการ เอาใจคอเกาหลี

18 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวยิ่งใหญ่ สำรหรับศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรู ครบวงจรแห่งแรกของไทย บนถนนพระราม 9 กับงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์การค้า International Entertainment Destination ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เว่อร์วังไม่แพ้ใครและกำลังเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับห้างน้องใหม่ป้ายแดงที่ยึดพื้นที่ครองใจแฟนคลับเกาหลีเมืองไทย นาทีนี้ใครที่ยังไม่รู้จัก โชว์ ดีซี โครงการศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ที่พร้อมแล้วที่จะเชิญทุกคนมาสัมผัสถึงความเป็น International Entertainment Destination ด้วยการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้า "SHOW DC GRAND OPENING" ในธีมงาน SHOW DC SUMMER FEST
สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิง เฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวครั้งนี้ โดยความบันเทิงที่ SHOW DC จัดมาจะเกิดขึ้นตลอด 7 วันเต็ม ภายใต้สโลแกน "Everyday is SHOW day" ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 10 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ได้ระเบิดความมันส์ตลอดเทศกาลสงกรานต์ กับคอนเสิร์ตและกิจกรรมความบันเทิงมากมาย งานนี้แฟนเพลงชาวไทย และแฟนคลับ K-POP ทุกคน คงได้ฟินกันถ้วนหน้า เพราะงานนี้ SHOW DC ขนทัพศิลปินทั้งไทย และเกาหลีมาร่วมงานเปิดตัวห้างกันอย่างคับคั่ง 
งานเปิดตัวศูนย์การค้าโชว์ ดีซี อย่างเป็นทางการที่ยกขบวนเหล่าศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ คิม คิมเบอร์ลี / หมาก ปริญ / แต้ว ณฐพร / เกรท วรินทร / เคน ภูภูมิ / หลุย สก๊อต / นุ่น รมิดา พร้อมชมโชว์ Projection Mapping ผสมผสาน Effect 4D หนึ่งเดียวในโลกที่จะหยุดทุกสายตาบนสถาปัตยกรรมของอาคารศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตามมาด้วยระเบิดความมันส์ไปกับการแสดงระดับโลกจากศิลปินเกาหลีสุด HOT ทั้ง AOA / APINK / CNBLUE  / PSY  ในบรรยากาศ EXCLUSIVE OUTDOOR STREET PARTY
ข้อมูลเกี่ยวกับห้างใหม่แห่งนี้มีศูนย์วัฒนธรรมและความบันเทิงสไตล์ "K-Pop โดย "YG Entertainment" ซึ่งเป็นค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี มามอบความสุขให้ติ่งไทยไม่พลาดความเคลื่อนไหวของศิลปินคนโปรด
โชว์ ดีซี มีที่มาจากภาษาอังกฤษว่า Show Destination Center ซึ่งหมายถึง ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจร เปิดตัวด้วยแนวคิดค้าปลีกและบันเทิงในรูปแบบใหม่ SHOP & ENJOYเป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมด้วยแหล่งเอนเตอร์เทนเมนต์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ SHOW DC เป็นศูนย์การค้าแนวเอนเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรแห่งแรกของไทย คงไม่ผิดถ้าจะบอกว่าที่นี่กำลังจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยทุ่มงบลงทุนทั้งสิ้น 9,500 ล้านบาท
5,000 ตารางเมตร คือศูนย์ฯ K-pop ไฮไลต์สำคัญที่เรียกได้ว่าเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงใจสุดๆ นั่นคือ การออกแบบให้มีพื้นที่ของเหล่า K-pop เรียกชื่อเต็มๆ ว่า ศูนย์วัฒนธรรมและความบันเทิงสไตล์ K-Pop" โดยมีทีมงานเกาหลีที่มีชื่อเสียงอย่าง "YG Entertainment" ซึ่งเป็นค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี พื้นที่ 5,000 ตารางเมตร บนชั้นดาดฟ้า เพื่อเตรียมเปิดศูนย์วัฒนธรรมฯ "K-Pop" ให้ทุกคนได้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับคลับสุดฮิป 
บอกได้เลยครับว่า Show DC จะเป็นจุดหมายที่น่าสนใจของทั้งนักท่องเที่ยว นักช้อปปิ้ง รวมถึงแฟนคลับศิลปินเกาหลีในไทยอย่างแน่นอน

logoline