svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป้ ทวีฤทธิ์" ตื่นเต้นรับบท "พระนเรศ"

29 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เป้" ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ หนุ่มมาดเข้ม กลับมาแสดงซีรีส์ในบทพระนเรศ รับตื่นเต้น เตรียมฝึกซ้อมและแสดงอย่างเต็มที่ แจงอย่าเปรียบเทียบซีรีส์กับภาพยนตร์

เป็นอีกหนุ่มหล่อเข้ม มาดเซอร์ ที่ห่างหายจากการแสดงไปพักใหญ่ สำหรับ"เป้ ทวีฤทธิ์" โดยการกลับมาแสดงในครั้งนี้เขาก็ได้รับบทบาทอันยิ่งใหญ่และเป็นพระเอกของเรื่อง ในซีรีส์"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์" ซึ่งเป้ก็ตื่นเต้นกับการสวมบทบาทพระนเรศมากเลยทีเดียว  ซึ่งตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วและผู้รับบทพระนเรศอย่าง ผู้พันเบิร์ด ก็เล่นเอาไว้ได้ดีไม่มีที่ติ หนุ่มเป้บอกว่า ไม่อยากให้นำภาพยนตร์กับซีรีส์มาเปรียบเทียบกันแต่อยากให้ลองดูผลงานการแสดงก่อนจะดีกว่าเพราะเขาเองก็ตั้งใจเเสดงอย่างเต็มที่ค่ะ  


มาอัพเดตเรื่องความรักของหนุ่มเป้ ทวีฤทธิ์ กันบ้างค่ะ หลังจากที่เขาคบหาดูใจกับสาวชาวอเมริกาได้นานกว่า 5 ปี ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้จัดงานแต่งงานกัน  หนุ่มเป้บอกว่าต้องรอให้เศรษฐกิจต่างๆดีขึ้นรอทุกอย่างพร้อมคนสองคนรักกันไม่จำเป็นต้องต่งงานกันทุกคู่ซึ่งเขาและภรรยาก็ไม่ได้เร่งที่จะจัดงานแต่งงานหรือเร่งมีทายาทแต่อย่างใด เรื่องการมีลูกนั้นตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่ก็ช่วยเด็กพิการ ไปเลี้ยงเด็กตามที่ต่่างๆก็มีความสุขดี ส่วนเรื่องที่เขาจดทะเบียนสมรสก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังใครเพียงแค่ไม่มีใครมาถามเขาแค่นั้นเอง


เรียกว่าดีทั้งด้านการงานและด้านความรัก สำหรับใครที่ติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้อยู่นั้นก็อย่าลืมติดตามชมตำนานสมเด็จพระนเศวรมหาราชเดอะซีรีส์ ทางช่องโมโน 29 ที่จะลงจอให้ได้รับชมกันปลายปีนี้ค่ะ

logoline