svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก๋ - ไฮโซพร้อม" ลุ้นแต่งปีหน้า

27 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก๋ ชลลดา" ลุ้นแต่ง "ไฮโซพร้อม" ปีหน้า บอกไม่อยากคาดหวังมากเพราะดีใจเก้อมาหลายครั้ง ซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพให้ฝ่ายชาย ปลื้มใจแข็งแรงทุกสัดส่วน

เป็นอีกคู่ที่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้วสำหรับคู่ของนางแบบสาว "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" กับนักธุรกิจหนุ่ม"พร้อม สิริสันต์" ซึ่งล่าสุดสาวเก๋ก็ออกมาเผยว่าข่าวดีมีโอกาสเป็นจริงแล้วแต่คงไม่ใช่ปลายปีนี้แน่นอน เพราะคงเตรียมงานไม่ทัน แต่ถ้าปีหน้ายังมีลุ้น


"จริงๆ ก็มีแพลนจะไปเที่ยวเร็วๆนี้นะคะ คือเราไปภูเก็ตมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่เคยไปโซนนี้ เร็วๆ นี้ก็เลยอาจจะได้ไปภูเก็ตเดือนหน้าเป็นเดือนแห่งภูเก็ตมากๆ ไป 3 ครั้ง ครั้งแรกไปวิ่งมาราธอนกับคุณตุ๊ก(ชนกวนันท์ รักชีพ) ครั้งที่ 2 ไปกับคุณพร้อม ครั้งที่ 3 ไปงานแต่งงานเพื่อน ไปดูงานหรือเปล่าแหม ดูมาหลายงานแล้วนะ (ยิ้ม) เลยจุดรู้แล้วนะทั้งดูเอง ทั้งแพลนให้เขา"

"ขอบคุณที่ทุกคนยังลุ้นอยู่เก๋ก็ลุ้นไปด้วย นี่ก็ตื่นเต้นนะ ตื่นเต้นฟรีหลายรอบแล้วค่ะ เอาแบบไม่คาดหวังดีกว่าเอาไว้เซอร์ไพรส์เองดีกว่าค่ะ ถามว่ากดดันมั้ย ก็มีบ้าง เก๋เคยพูดเสมอตัวเก๋เองไม่ได้ยึดถือเรื่องการแต่งงานว่าเป็นทุกอย่างของชีวิตคู่ก็อาจทำให้รู้สึกว่ามันไม่สำคัญหรือเปล่า มันไม่ใช่นะคะ แต่ที่สุดแล้วมันเป็นส่วนประกอบหนึ่งของความรักเท่านั้นเองแต่เรามีครอบครัว แน่นอนพอเรามีความรักเราก็มีความสุข เราก็อยากให้คนรอบข้างเรา คุณพ่อคุณแม่เราทั้งสองฝ่ายมีความสุขด้วยฉะนั้นในเรื่องของพิธีกรรมต้องมีเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ แต่ยิ่งโตมากขึ้นก็ยิ่งมีเพื่อนเยอะน้องเยอะมาก ก็ไม่รู้จะจัดที่ไหนดี ไม่รู้จะเชิญยังไงหมด"

"จริงๆ ก็ไม่น่านานนะคะ แต่ปลายปีนี้คงไม่น่าทันแล้วเพราะเซอร์ไพรส์ไม่ทันแล้ว จัดงานคงไม่ทัน ต้นปีหน้าก็ยังเร็วไปนะ เอาเป็นปีหน้าแล้วกันแต่ถามว่าพร้อมมั้ย คือถ้าจะใช้ชีวิตคู่เนี่ยเรื่องของเวลาสำคัญมาก ฉะนั้นเราต้องจัดสรรเวลาเพราะต่อไปมันไม่ใช่เวลาแค่เราสองคนแล้ว มันมีครอบครัว มีเพื่อนฝูง มีน้องหมา น้องแมวของเก๋และต่อไปต้องมีคุณพร้อมมาอยู่ในตารางของเก๋ด้วย ฉะนั้นเราสองคนต้องรู้จักแบ่งเวลาด้วย"

บอกเป็นคนซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพให้แฟนหนุ่มเองและผลตรวจแข็งแรงดีทุกอย่าง

"ที่คุณพร้อมไปตรวจสุขภาพคือต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญของเก๋คือเราให้ของขวัญกันและกันมาเสมอ แต่ว่าของขวัญที่สำคัญที่สุดคือร่างกายและสุขภาพของเราเก๋ก็เลยซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพให้เป็นของขวัญวันเกิด เนื่องจากคุณพร้อมก็ไม่ค่อยมีเวลาแต่คุณพร้อมจะมีจุดอ่อนคือไม่ชอบโรงพยาบาลค่ะ ผลัดมาเรื่อยเลย เพิ่งได้ไปตรวจนี่เองแล้วแกก็โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เลยมีแต่คนมาถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ก็แค่ไปตรวจสุขภาพค่ะตรวจดูว่าจะมีโรคอะไรซ่อนเร้นหรือเปล่าน่ะค่ะ แต่ตรวจแล้วแข็งแรงทุกส่วนค่ะ(ยิ้ม) เลือดที่หัวใจสูบฉีดดี แต่อาจจะมีความดันสูงเล็กน้อยค่ะ"

logoline