svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เคลลี่" ฟุ้งรักถึงขั้นอยากแต่ง "นาย ชนุตรา"

27 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เคลลี่-นาย" รักแฮปปี้ ฟุ้งอยากแต่งงาน ฝ่ายหญิงเผยหากฝ่ายชายขอก็พร้อมแต่ง ด้านสาวนาย เปิดเผยว่า "ทางด้านครอบครัวก็เอ็นดูพี่เคลลี่อยู่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มาร่วมงานวันเกิด "หรั่ง ไพรัช" ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้วสำหรับคู่รัก "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับสาวหน้าคม "นาย ชนุตรา" ที่ล่าสุดเห็นคู่ไปร่วมงานแต่งงานของญาติฝั่งครอบครอบสาวนาย เลยโดนแซวว่า จะเป็นการไปดูงานรึเปล่าเมื่อเจอทั้งคู่ ก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า ไม่ได้เป็นการไปดูลาดเลา แต่ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงานทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า ก็อยากจะแต่งเหมือนกัน โดย เคลลี่ เผยว่า

"ล่าสุดได้เดินทางไปงานแต่งที่แม่สายกับครอบครัวของน้องนายแถมยังได้ถือโอกาสไว้พระทำบุญ และเจอครอบครัวของนายด้วย ส่วนในเรื่องของงานแต่งงานก็แอบคิดๆ ไว้บ้าง รอให้ทุกอย่างพร้อม เพราะคงต้องเตรียมการ และรอให้ทางคุณแม่ของนายกลับจากต่างประเทศส่วนคุณแม่ ฝั่งเคลลี่ มีโอกาสเจอนายแล้ว ก็ชื่นชอบ แถมยังเริ่มพูดคุยว่าอยากจะให้แต่งงานแล้วด้วยเคลลี่ยังเผยอีกว่า ความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นไปได้ด้วยดี อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง ตามประสาคู่รักแต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร"

ด้านสาวนาย เปิดเผยว่า "ทางด้านครอบครัวก็เอ็นดูพี่เคลลี่อยู่แล้ว ไม่ได้เกริ่นอะไรการไปร่วมงานแต่งญาติที่แม่สายครั้งนี้ ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นการไปดูฤกษ์อะไร ถ้าดูแล้วจริง ๆ คงได้ฤกษ์สะดวกมากกว่าซึ่งหากฝ่ายชายขอแต่งเมื่อไหร่ ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร"

บอกชัดเจนแบบนี้ทั้งเคลลี่สาวนาย และครอบครัว ว่าอยากมีงานแต่งงาน คาดว่า เราคงได้ฟังข่าวดีของท้ังคู่เร็วๆนี้แน่นอน

logoline