svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แบรด พิตต์" เศร้า ยังไม่ได้เจอลูกหลังโดนเมียฟ้องหย่า

27 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่เรื่องราวการฟ้องหย่าที่ช๊อคแฟนๆทั่วโลก สำหรับคุ่รัก แบรนเจลิน่า ตอนนี้เวลาล่วงเลยมานาน 1 สัปดาห์ หลังจากที่โจลี่ ยื่นฟ้องหย่า ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า แบรด พิตต์ ยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้าลูกๆเลยตั้งแต่เกิดเรื่องค่ะ

จนถึงวันนี้ก็ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์แล้วสำหรับ การฟ้องหย่า ของคู่รัก คนดัง โดยไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ นะคะ และยิ่งนับวันก็ยิ่งมีคำถามตามมามากมายเกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริงของการเลิกรากันในครั้งนี้  หลายคนไปคิดว่าเรื่องของการแบ่งสินสมรสอาจจะทำให้ คุยกันไม่ลงตัวเพราะคู่รักที่ถูกยกให้เป็นคู่ที่ทรงอิทธิพลคู่หนึ่งของวงการบันเทิงฮอลีวู๊ดนั้นมีรายได้มหาศาลแต่ สื่อบันเทิง E นิวส์ ของอเมริกา ออกมาฟันธงว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแน่นอนค่ะ

ตอนนี้ทั้งสองคนกำลังวางแผนจัดการเรื่องสิทธิในการเลี้ยงดูลูกๆทั้ง 6 คนที่ประกอบไปด้วย  , Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, และคู่แฝดKnox กับ  Vivienne. โดยคุณแม่อย่างโจลี่ ได้แสดงเจตนารมย์ ชัดเจนว่า เธอขอสิทธิในการดูแลลูกๆ แต่เพียงผู้เดียว 


ในขณะที่หน่วยงานคุ้มครองเด็กและครอบครัวแห่งลอสแองเจลิส ได้เข้ามามีบทบาท ทำการสอบสวน คู่รัก คู่นี้ ถึงการดูแลเด็กๆ เพราะมีข่าวที่เสียหายออกมาทั้งเรื่องที่ แบรด เพิ่งจะเมาและทำร้ายลูกๆ เพราะความเมา   บนเครื่องบินส่วนตัว  ไปจนถึงเรื่องที่โจลี่ เอาลูกไปเสี่ยงอันตรายเยี่ยมผู้ลี้ภัยตามประเทศต่างๆ 

และอีกเรื่องที่น่าเห็นใจคือผู้เป็นพ่อ อย่างแบรด พิตต์น้ันไม่ได้เจอหน้าลูกๆ มานาน นับตั้งแต่ ภรรยายื่นฟ้องหย่าโดยคนใกล้ชิดบอกว่า พระเอกคนดังหวังว่า สถานการณ์จะดีขึ้น และอยากตกลงกับภรรยาให้จบในเร็ววันเพื่อให้ เด็กๆไม่ต้องอึดอัดกับเรื่องความขัดแย้งของพ่อแม่ไปมากกว่านี้

 


 

logoline