svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บลูริบบอน" แถลงโต้ "อั้ม-นัท"

01 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลัง"อั้ม-อธิชาติ"และ"นัท-มีเรีย" ออกมาแถลงยืนยันว่า ได้จ่ายเงินให้นักแสดงเจ้าเวหาไปหมดแล้ว แต่เป็นบริษัทบลูริบบอน ที่เป็นฝ่ายเบี้ยวค่าตัวนักแสดง ล่าสุด ทางบลูริบบอน ก็ได้ออกมาแถลงชี้แจงเป็นครั้งแรกแล้ว โดยมีเนื้อหาเป็นหนังคนละม้วนกันเลย

หลังจากคู่รักผู้จัดละคร"อั้ม-อธิชาติ" และภรรยา "นัท-มีเรีย"ออกมาแถลงพร้อมทนายความ หลังถูกเม้าท์ว่า โกงค่าตัวนักแสดงละคร "เจ้าเวหา" โดยยืนยันว่า ได้จ่ายเงินให้นักแสดงไปหมดแล้วแต่ล่าสุด ทางบริษัทบลูริบบอน ที่ถูกโยนว่าเป็นฝ่ายที่เบี้ยวค่าตัวนักแสดงซีรีย์เจ้าเวหาก็ได้ออกมาแถลงชี้แจงเป็นครั้งแรกแล้ว โดยมีเนื้อหาเหมือนเป็นหนังคนละม้วน ที่ทางบลูริบบอนส่งตัวแทนทนายความชื่อ "ปฎิภาน วนัสบดี" มาชี้แจง เริ่มต้นด้วยการเผยถึงความสำเร็จต่างๆที่ "อั้ม อธิชาติ" ได้มาเป็นผู้จัด ว่าจริงๆแล้วมี คุณวินัยเยี่ยมประเสริฐ ผู้ก่อตั้งบริษัทบลูริบบอน คอยช่วยเหลืออั้มอยู่เบื้องหลังทั้งหมด และลิขสิทธิ์ในการทำซีรี่ส์เจ้าเวหาก็ยังเป็นของทาง บลูริบบอน มีสัญญาในการว่าจ้างทำซีรี่ส์ชัดเจน 
ส่วนเรื่องค่าจ้างต่างๆบริษัทหกหนุมานของอั้ม เพิ่งจ่ายมาแค่ 2 งวด โดยยังเผยว่า ทางอั้มได้ขอให้คุณวินัยจ่ายค่าจ้างให้นักแสดงที่เป็นพรีเซ็นเตอร์แทนไปก่อนด้วยโดยมีหลักฐานคุยกันผ่านไลน์ ซึ่งบลูริบบอนก็จ่ายให้ก่อน แต่ก็ยังไม่ได้เงินคืนจากอั้มเลยซึ่งตอนนี้ ทางอั้มค้างค่าจ้าง ร่วมแล้ว 27 ล้านบาท ซึ่งจริงๆแล้วตอนนี้บลูริบบอนอยู่ในฐานะเจ้าหนี้ คุณวินัยมีการทวงถามหนี้สินตลอด แต่อั้มก็บ่ายเบี่ยงตลอดทางคุณวินัยเลยไปถามจากทรู แต่ทางทรูก็บอกว่า จ่ายเงินทั้งหมดให้ บ.หกหนุมานไปหมดแล้ว

\"บลูริบบอน\" แถลงโต้ \"อั้ม-นัท\"


ส่วนข่าวที่อั้มบอกว่าได้ชำระค่านักแสดงและทีมงานไป 2งวดให้โมเดลลิ่งแล้วนั้นทนายความของบลูริบบอนก็ชี้แจงว่า บริษัทบลูริบบอนไม่ใช่โมเดลลิ่ง แต่เป็นบริษัทที่จ้างให้บริษัทหกหนุมานของอั้มผลิตละคร ไม่ใช่เป็นบริษัทหานักแสดงอย่างที่อั้มกล่าวอ้าง


ส่วนค่าตัวนักแสดงประกอบที่ยังค้างอยู่นั้นทนายความของบลูริบบอนก็บอกว่า ต้องรอคุยและสรุปกับทางอั้มอีกทีก่อน ส่วนที่ทางบริษัทหกหนุมานของอั้มรับเงินมาจากทรูในการทำซีรี่ส์เจ้าเวหาทั้ง 3 เรื่อง ทราบมาว่าประมาณ90 ล้านบาท แต่ทางหกหนุมานยังค้างค่าจ้างต่างๆกับบลูริบบอนอยู่27ล้าน จึงอยากให้อั้มจ่ายหนี้ที่ค้าง ทุกอย่างจะได้จบลงด้วยดี

logoline