svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักศึกษาแพทย์ คว้ามงกุฏนางสาวไทย 2559

31 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพราะความสวยไม่ได้วัดกันแค่บนเวที เป็นสโลแกนของเวทีการประกวดนางสาวไทยในปีนี้ครับ สำหรับการค้นหานางสาวไทยคนที่50 ของประเทศไทย ประจำปี 2559 ที่ค้นหาผู้หญิงที่มีความสวยรอบด้าน โดยในปีนี้ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบใหม่เป็นนางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้ ที่เรียกว่าเป็นการพลิกโฉมเวทีนี้ไปเลยทีเดียวครับ

เดินทางมาถึงรอบตัดสินกันแล้วครับ สำหรับเวทีการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2559 ซึ่งกว่า 82 ปี แห่งตำนานในการประกวดนางสาวไทย ที่เปลี่ยนไปโดยสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กับการประกวดนางสาวไทยในรูปแบบใหม่เป็นแนวเรียลลิตี้ เพิ่มสีสัน ท้าทายความสามารถ แบบเข้มข้น ครบเครื่อง กับนางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้ challenge your limit 

นักศึกษาแพทย์ คว้ามงกุฏนางสาวไทย 2559



โดยก่อนที่จะเดินทางมาถึงรอบตัดสินในวันนี้ได้มีการทดสอบความรู้ความสามารถผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ24คนสุดท้าย ในรูปแบบรายการนางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้ กับ8ชาเลนจ์ที่แตกต่างแบบเข้มข้นครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นชาเลนจ์งามอย่างไทย ชาเลนจ์สวยสั่งลุย แอคชั่นควีน ชาเลนจ์เดอะจังเกิ้ลสาวไทยกับช้างไทย ชาเลนจ์ผู้สื่อข่าว  ชาเลนจ์สตรีทแฟชั่น ชาเลนจ์ละครพื้นบ้าน  ชาเลนจ์การให้ และชาเลนจ์แดนซ์ซิ่ง อิน เดอะ พาเลซ ซึ่งในแต่ละชาเลนจ์ก็จะมีการให้คะแนนและตัดสินผู้ชนะ ซึ่งก็เป็นการเก็บคะแนนมาสู่รอบตัดสินในวันนี้ด้วยครับ
และสิ่งที่ทุกคนรอคอยในค่ำคืนนี้ก็คือผลการตัดสินการประกวดนางสาวไทย ประจำปี2559 ซึ่งผู้ที่สามารถคว้ามงกุฏนางสาวไทยคนที่50 ของประเทศไทยไปครองก็คือนางสาวธนพร ศรีวิราช หรือน้อง จุ๊บจิ๊บ อายุ 21 ปี นักศึกษาแพทย์แผนตะวันออก จากมหาวิทยาลัยพะเยา คว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่า สี่ล้านสามแสนบาท และรางวัลรองอันดับหนึ่งได้แก่นางสาว ปิ่นทิพย์ อรชร หรือน้องขวัญ อายุ 21 ปี จากจังหวัดนครศรีธรรมราช  และรางวัลรองอันดับสองได้แก่ นางสาว สุปภาดา ภูรีพงศ์  หรือน้องสายไหม อายุ 24ปี จากจังหวัดพิษณุโลก

และนี่ก็คือบรรยากาศและผลการประกวดนางสาวไทยประจำปี2559 ในค่ำคืนนี้ครับ ต้องขอแสดงความยินดีกับนางสาวไทยคนที่50ของประเทศไทยด้วยครับ

logoline