svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป้ย" รับ ครอบครัวมีปัญหาจริง แต่ตอนนี้เคลียร์แล้ว

30 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวคราวใหญ่โตอีกแล้วสำหรับเรื่องของอักษรย่อ ที่ข่าวนี้ประเด็นค่อนข้างแรง นางร้าย ป. โดนสวมเขา สามีแสนดี หิ้วสาวเข้าโรงแรม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เดากันไปต่างๆนานาวันนี้ก็ทราบกันแล้วว่าเป็นใครเพราะเจ้าตัวออกมายอมรับเองเลย

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านางร้ายป. โดนสวมเขา สามีแสนดี หิ้วสาวเข้าโรงแรม ความรักของนางร้าย ป. คนนี้ ไม่ได้สวยเหมือนอย่างที่เราเห็นกันเลยแม้แต่น้อยนอนกอดกองเงินกองทอง แต่ไม่ได้กอดสามีตัวเองเลย แถมตอนนี้วุ่นวายอยู่กับการเลี้ยงลูกจนหัวฟู หน้าเน่า ดูแลลูกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต ชนิดที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับลูกน้อยแต่ดูแลลูกจนลืมตรวจเช็คคุณสามีว่ากำลังมีอีหนูบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งแน่นอนว่าข่าวออกมาแบบนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่เป้ย ปานวาด และวันนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าครอบครัวตนมีปัญหาจริงแต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ ซึ่งตอนนี้ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และก็ไม่ได้มีปัญหารุนแรงอย่างที่เป็นข่าวด้วย


เมื่อถามว่าโดยหลักศาสนาอิสลามสามีสามารถมีภรรยาได้หลายคนจตรงนี้มองอย่างไร เป้ย ตอบว่า เท่าที่ทราบมีได้หลายคน แต่การจะมีคนที่2-3 ต้องขออนุญาตจากคนแรกก่อน แต่ทั้งนี้ขอไม่พูดเรื่องนี้้ให้เป็นประเด็นเรื่องนี้ไม่เกี่่ยวกับศาสนา

logoline