svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาเรียนา แกรนเด" โดนฟ้องขโมยเพลง

25 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานเข้าอีกแล้วสำหรับนักร้องสาว วัยรุ่นชื่อดัง อาเรียนา แกรนเด ที่เพลงฮิต เมื่อปี 2014 ที่มีชื่อว่า One last time โดนกล่าวหาว่า ไปลอกเพลงของคนอื่นเค้ามาค่ะ

กเป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับเพลงฮิตที่ดันไปคล้ายกับเพลงของคืนอื่น จนโดนกล่าวหาว่าขโมยไอเดียเค้ามา ล่าสุดถึงคิวนักร้องสาววัยรุ่นอาเรียนา แกรนเด ที่เพลงแดนซ์อย่าง "One Last Time "มีบางช่วงบางตอนไปละม้ายคล้ายกับเพลงTakes All Night ของ สกาย สตีเว่น ที่ปล่อยออกมาก่อน  เพลงดังของนักร้องสาวถึงสองปี

 โดยเพลงOne last time เป็นการร่วมสร้างสรรค์โดย ดีเจแถวหน้าของโลก เดวิด เกว็ตต้าทำกับ อาเรียนา แกรนเด

 ส่วนเพลงTakes All Night ของ สกาย สตีเว่น โปรดิวซ์โดยนักแต่งเพลงคนดัง  Alex Greggs โดย อเล็กซ์ ออกมาฟ้องร้องต่อศาลว่าเดวิดและอาเรียน่า ขโมยเพลงของเค้าในท่อนคอรัสไป แต่งใหม่เพิ่มจนฮิตติดหูคนฟัง


และนี่คือเพลง Takes All night  ของ สกาย สตีเว่น ที่ คนแต่งออกมาอ้างว่า คือเพลงต้นฉบับที่ถูก ดีเจและนักร้องคนดังกอปปี้ไปค่ะ

 

ฟังแล้วเป็นไงบ้างคะที่แน่ๆ อาเรียน่า กับ เดวิด เกว็ตต้า คงกำลังกุมขมับและหาทางแก้ต่างเพราะ อเล็กซ์เกร็ก คนนี้ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะในวงการดนตรี เพราะเค้าทำงานกับตัวแม่ตัวพ่อ ทั้ง Lady Gaga, Justin Timberlake และสองพี่น้องJacksons -- Janet กับ Michael แจ็คสัน ค่ะ 

 แน่นอนนะคะว่าเพลงมันก็ดังไปแล้ว หากพิสูจน์ว่าผิดจริง สิ่งที่ อเล็กซ์ เกร็ก ต้องการคือเงินค่ะเค้าเสนอไปทางบริษัทของ นักร้องสาวว่า ขอส่วนแบ่งจากการขายเพลง วัน ลาสท์ ไทม์ ตามความเหมาะสมแต่ต้องนับตั้งแต่วันปล่อยซิงเกิ้ล นี่เลยค่ะ

logoline