svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือสนั่น รัก "ทอมเทย์" เริ่มจืดจาง

25 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวแรง แบบหวานเวอร์ สำหรับ นักร้องสาวเทย์เลอร์ สวิฟท์ กับแฟนหนุ่มคนล่าสุด ทอม ฮิดเดิลสตัน ที่ตัวติดกันตลอดเวลา แต่ตอนนี้แว่วมาว่ารักที่เคยหวานเริ่มจางลงแล้วด้วยสาเหตุยอดฮิตของคนดัง ไม่มีเวลา

ไม่ธรรมดาตั้งแต่เปิดตัวสำหรับภาพชุดสุดสวีทจูบกันบนโขดหิน ริมทะเล ของคู่รักคนดัง เทย์เลอร์  สวิฟท์ กับ ทอม ฮิดเดิลสตัน จากนั้นก็เดินหน้าสาดความหวานใส่กันแบบไม่ยั้ง พากันไปแนะนำกับคุณพ่อ คุณแม่ และเพื่อนๆ ของทั้งคู่เรียบร้อย

เห็นหวานกันขนาดนี้ แต่ทั้งคู่คบกันมาแค่ 2 เดือน เท่านั้น แถมล่าสุดมีรายงานว่า ความรักของนักร้องสาววัย26 ปี  เริ่มไม่หวานแล้ว แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ "อัส วีคลี่" ว่า พวกเขาไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากนัก ด้วยความที่ตอนนี้ตารางงานกลับมายุ่งทั้งคู่  พวกเขามีเรื่องให้ต้องทำเยอะขึ้นฝ่ายชายก็ต้องถ่ายทำภาพยนตร์ ส่วนเทย์เลอร์ก็ต้องกลับเข้าห้องอัดแล้ว จึงทำให้พวกเค้าเริ่มทะเลาะกันแล้ว


สำหรับ ดาราหนุ่มวัย 35ปี ปัจจุบันอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียเพื่อเข้าฉากในภาพยนตร์เรื่อง"Thor" ร่วมกับ คริส เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มกล้ามโต จะว่าไปแล้วก่อนหน้านี้ฮิดเดิลสตัน กับ สวิฟท์ พยายามที่จะหาเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ แต่ตอนนี้แทบจะไม่ได้เจอกันเลยกระนั้นก็ขอให้แฟนคลับสบายใจได้เพราะ แค่ทะเลาะกัน ยังไม่เลิกกันค่ะ  เพื่อนสนิทของเทย์เลอร์ ยืนยันว่าพวกเค้าพยายามช่วยกันแก้ปัญหานี้อยู่

 


 

logoline