svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟิล์ม" ขอโทษ วอน สังคมให้โอกาส ลั่น เครียดหนักคิดฆ่าตัวตาย

24 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องราวที่หลายๆคนอยากรู้ว่าเรื่องราวของนักแสดง ฟิล์ม ณัฐกวี กับ แฟนสาว แพร์ ชนิตา ที่ออกมาโพสท์แฉปัญหาชีวิตคู่ที่มีปัญหา และอ้างว่าฝ่ายชาย ทำร้ายทุบตีลูกที่อายุเพียง 3เดือน

กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อคุณแม่ลูกอ่อน แพร์ ชนิตา เปิดฉากระบายความอัดอั้นตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสามีนักแสดงวัยรุ่นจากละครซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ฟิล์ม ณัฐกวี หลังเจอพฤติกรรมการนอกใจ ทำลายข้าวของ รวมถึงทำร้ายลูกชายอายุเพียง 3 เดือน จนเกิดรอยฟกช้ำตามจุดต่างๆ ซึ่งแพร์ ชนิตา โพสต์เรื่องราวดราม่าดังกล่าวลงโซเชียลอยากให้ ฟิล์ม เปลี่ยนตัวให้ได้ก็เท่านั้นเอง

"ฟิล์ม" ขอโทษ วอน สังคมให้โอกาส ลั่น เครียดหนักคิดฆ่าตัวตาย

วันนี้ก็ถึงคิวของฝ่ายชายกันบ้างที่ออกมาชี้แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าตนไม่ได้ทุบตีลูกอย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าวหา เพราะตนก็รักลูก แถมตอนนี้ก็ยังส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ตลอดที่ผ่านมาเครียดกับเรื่องนี้มากถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย พร้อมขอโทษ ขอโอกาสจากสังคมให้อภัยในการทำงานในวงการต่อไป


ส่วนเรื่องของทางต้นสังกัดบรอสแคสท์ ที่มีข่าวออกมาว่าได้พักงานของฟิล์มนั้น เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องแต่ส่วนตัวได้ไลน์ไปขอโทษพี่ หน่อง อรุโณชา แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาแต่อย่างใดและตนก็เตรียมตัวจะเข้าไปชี้แจงและขอโทษในเร็วๆนี้

 


 

logoline