svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แนท อนิพร" เปิดใจหลังมีดราม่าเวที MUT 2016

28 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แนท อนิพร เปิดใจหลังมีดราม่ากระแสนางงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยลนด์ 2016 และดัพเดตผลงานด้านหน้าหน้าจอพร้อมกับเตรียมความพร้อมเพื่อจะฝึกฝนตัวเองไปร่วมงานในระดับต่างประเทศต่อไป

หลังจากมีกระแสดราม่าเวทีนางงามในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2016 ซึ่งผลการตัดสินผู้ที่ชนะไม่ใช่ตัวเกร็งที่แฟนนางงามหลายคนเล็งไว้งานนี้รุ่นพี่นางงามอย่าง แนท อนิพร ได้บอกว่าผลการตัดสินเป็นของคณะกรรมการได้ลงมติมาแล้วเชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพเหมือนกัน ซึ่งก็ได้ให้ให้กำลังใจน้องๆในภาพรวมไปแล้ว อยากให้ทุกคนมองว่าทุกอันดับเท่าเทียมกันหมดแนทมองว่าน้องน้ำตาลก็จะทำหน้าที่ได้ดีเหมือนกัน ส่วนผลงานการแสดง แนท ยังไม่กล้ารับบทที่เหนือความสามารถอยากขอใช้เวลาฝึกฝนก่อน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการฝึกงานอยู่ อยากแบ่งเวลาทำงานและเรียนให้เท่ากันโดยได้มีการคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม และขอเทไปให้กับการเดินแฟชั่นมากกว่า  เรื่องงานต่างประเทศตอนนี้กำลังทำงานเก็บเงินซื้อตั๋วเครื่องบินก่อนอยากที่จะเดินเข้าไปแคสผลงานด้วยตัวเอง ซึ่งก็มีการปรึกษากับผู้ที่มีประสบการณ์จริงมาแล้วและแนทก็มีความหวังที่จะได้ร่วมงานกับต่างประเทศโดยอย่างน้อยเชื่อว่าแนทก็คงจะได้ประสบการณ์ที่ดีกับตัวเอง

สุดท้ายก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับแนท ได้ทำตามความฝันที่อยากเป็นนางแบบระดับโลกให้สำเร็จ และแฟนๆก็สามารถติดตามผลงานของแนท ได้ว่าจะมีผลงานอะไรใหม่ๆมาเอาใจคนดูอีกหรือป่าว

logoline