svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาร์กี้-ป๊อก" ตื่นแต้น โคจรเล่นละครเรื่องเดียวกัน

27 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆสำหรับคู่หวาน มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ขยันโชว์ความหวานออกสื่อ จนวันนี้ได้โคจรมาร่วมเล่นละครเรื่องเดียวกันแล้ว

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมากสำหรับแฟนๆของป๊อกกี้ มาร์กี้ ราศรี และหวานใจ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่วันนี้ได้โคจรมาร่วมงานสักทีในละครเรื่องเดียวกันคือ บ่วงรักซาตาน แต่ก็ไม่ได้เล่นคู่กัน เพราะมาร์กี้เป็นนางเอก และป๊อกก็รับบทตัวร้ายซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็บอกว่าตื่นเต้นแม้ว่าจะไม่ได้เล่นคู่กัน แต่ด้วยเป็นละครเรื่องแรกของฝ่ายชายด้วยมาร์กี้ก็ต้องมีการติวเข้มเป็นพิเศษ โดยก่อนหน้านี้ทางป๊อกเองก็ได้ไปเรียนการแสดงมาบ้างแล้วและได้มีการปรับอะไรหลายๆอย่างจากลุคของนักร้องให้เป็นนักแสดง

ส่วนประเด็นของนางเอกสาวมาร์กี้ ที่โดดมารับเล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกกับเรื่อง มหาลัยเที่ยงคืน ซึ่งเพียงแค่เปิดฉายรอบสื่อก็ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่พูดไปในทำนองที่ว่าถ้าประเมินหนังเรื่องนี้จากคะแนนเต็ม10ให้เพียงแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้น งานนี้มาร์กี้ก็บอกว่าเข้าใจในคำวิจารณ์ และพร้อมปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น

ส่วนเรื่องของงานคู่นอกจากละครเรื่องนี้แล้วทั้งคู่ก็จะมีการออกงานคู่ด้วยกันบ่อยขึ้นแล้วเพราะว่าตอนนี้ส่วนมากก็จะเริ่มติดต่อมาแบบงานคู่มากขึ้น และก็จะรับบ่อยขึ้นด้วย

logoline