svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โซเชียลล้อประโยคเด็ดในละคร "พิษสวาท"

27 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นละครที่เรียกกระแสได้อย่างท่วมท้น หลังจากออกอากาศไปได้แค่ไม่กี่ตอน กับละครเรื่อง "พิษสวาท" ที่งานนี้ได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาท อย่าง "นุ่น วรนุช" มารับบทคุณอุบล หรือสโรชิณี นางรำหลวงสมัยอยุธยาฯ

เป็นละครที่เรียกกระแสได้อย่างท่วมท้น หลังจากออกอากาศไปได้แค่ไม่กี่ตอน กับละครเรื่อง "พิษสวาท" ที่งานนี้ได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาท อย่าง "นุ่น วรนุช" มารับบทคุณอุบล หรือสโรชิณี นางรำหลวงสมัยอยุธยาฯที่ต้องกลายเป็นผีเฝ้าสมบัติแผ่นดิน เพราะถูกสามีหลอกให้สาบานจนต้องตามมาทวงความยุติธรรมในชาติปัจจุบัน ที่ทำให้คนดีทั้งหลอนและสงสารกันทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยความสามรถในการถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของสาวนุ่น วรนุช

ถึงขนาดเพจดังในโซเชียลกับเพจที่มีชื่อว่า ทีวีไทยเล่นใหญ่ไปไหน ได้โพสต์ภาพแซวตัวละคร"สโรชิณี"  ด้วยการนำภาพและประโยคคำพูดเด็ดที่เจ้าตัวพูดกับอัคนีว่า"อย่าถามถึงอดีตของฉันเลย เพราะมันไม่ดีนัก" ก่อนจะนำมาเปรียบเทียบกับภาพสมัยที่นุ่น รับบทเป็น "ลำยอง" ในทองเนื้อเก้ามาเฉลย พร้อมคำพูด"เอายาดองกูมา" และทางเพจระบุข้อความว่า"ขอลาคืนนี้ไปด้วยความชื่นชมในทุกบทบาทของแม่นุ่น #พิษสวาท กราบเบญจางคประดิษฐ์" จนเป็นที่ถูกใจชาวโซเชียลจนต้องขอเเชร์กันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็สามารถตีบทแตกสมกับเป็นมืออาชีพ


 

logoline