svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฝ้าย เวฬุรีย์" เมินดราม่า MUT2016

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาวฝ้าย เวฬุรีย์ เผยไม่สนดราม่ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 มีคนโยงถึงตอน แจงเป็นกำลังใจให้กับสาวงามทุกคนที่เข้าประกวด

แม้จะอำลาตำแหน่งทั้งน้ำตาจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2014 ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าชื่อของสาว ฝ้าย เวฬุรัย์ ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนนางงามเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องราวดราม่าที่เคยเกิดขึ้นจนถึงขั้นยอมสละตำแหน่งทั้งน้ำตาต่อหน้าแฟนนางงามทั้งประเทศล่าสุดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ก็เกิดขึ้นดราม่าอีกครั้งหลังผลการตัดสินผู้ชนะและผู้เข้ารอบค้านสายตาแฟนนางงามบางส่วน เมื่อตัวเก็งกระแสแรงอย่างกุ้ง กุสุมา ไม่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย  โดยสาวฝ้ายในฐานะที่เคยได้ตำแหน่งจากเวทีนี้เธอก็บอกว่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย ทั้งสาวน้ำตาล ที่คว้าตำแน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2016 และสาวกุ้ง กุสุมา ตัวเก็งของเวที แต่อยากให้แฟนนางงามทุกคนเคารพการตัดสินของคณะกรรมการและเชื่อว่าผู้ที่เข้าประกวดทุกคนล้วนมีเสน่ห์เป็นของตัวเองค่ะ

เคลียร์เรื่องเวทีที่เคยประกวดมาแล้วมาอัปเดตความสวยงามของสาวฝ้ายกันต่อ หลังเสริมอึ๋มอัฟไซส์มาถึง400 ซีซี แต่ดูเหมือนยังไม่ภาพชุดเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน งานนี้สาวฝ้ายเลยบอกว่าอดฝจรอกันอีกสักพักเพราะตอนนี้เร่งฟิตหุ่นอยู่

หนุ่มๆ คงต้องตั้งตารออีกพักใหญ่เพราะตอนนี้สาวฝ้ายเค้ายังไม่พอใจหุ่นของตัวเอง ขอเวลารีดน้ำหนักให้เฟิร์มกว่านี้อีกสักนิดค่ะ

logoline