svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพื่อนเจ้าสาวแย่งซีน "เฉินเหยียนซี"

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คู่ขวัญมังกรหยก"เวอร์ชั่นล่าสุด พระเอกหนุ่ม เฉินเซียว ได้จูงมือ นางเอกทั้งในจอ และ นอกจอ เฉินเหยียนซี แต่งงาน ไปแล้ว แต่ล่าสุดมี ภาพจากงานแต่งงานออกมา ที่หลายคนบอกว่า เพื่อนเจ้าสาว ขโมยซีนค่ะ

มีการเผยแพร่ภาพจากงานแต่งงานของ เฉินเหยียนซี กับ เฉินเสี่ยวเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยนอกจากบ่าวสาวแล้วจนมีการเปรียบเทียบความสวยระหว่างตัวเจ้าสาว และเพื่อนๆ นางเอก ที่มาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว  หลายคนบอกว่า พวกเธอนั้นดูสวยโดดเด่นแบบที่ว่า เด่นกว่าเจ้าสาวซะอีก

โดยเฉพาะจาก จงซินถง หรืออาเจียว แห่งวง Twin และ เฉินเฉียวเอิน ที่ดูสวยโดดเด่นในชุดเพื่อนเจ้าสาวที่เรียบๆนอกจากนั้นก็ยังมีคนแสดงความเห็นว่า เจ้าสาว อย่าง เฉินเหยียนซี แต่งหน้า และแต่งชุดจีนโบราณทำให้ ดูเชยมาก จนสู้สวยเด่นสู้เพื่อนๆ ทั้ง 2 คนไม่ได้ ถึงกับมีคนแสดงความเห็นกันมากมายว่า"อย่าเลือกคนที่สวยกว่าเป็นเพื่อนเจ้าสาวเด็ดขาด"

แม้ว่าชาวเน็ตจะวิจารณ์กันไปสนุกปากแต่เจ้าสาวคนสวย  เฉินเหยียนซีก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้วว่าเพื่อนๆ ของเธอสวยกันทุกคน จนทำให้ งานของเธอมีเพื่อนเจ้าสาวที่สวยที่สุดในโลก

 

 

logoline