svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันเกิด เจ.โล. รวมอริ "เทย์เลอร์"

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปที่งานปาร์ตี้วันเกิดล่วงหน้าของนักร้องสาว เจนิเฟอร์ โลเปซ ปีนี้เธออายุ 47 แล้วนะคะ แต่ยัง เซี๊ยะอยู่เลย บอกเลยว่าแขกที่มา งานปาร์ตี้นี้แซ่บไม่แพ้เจ้าของงาน เพราะ รวมพลคนเหลียดเทย์เลอร์ สวิฟท์ค่ะ

ครบรอบวันเกิด 47ปี ในวันที่  24 กรกฎาคม สำหรับ สาวสะโพกดินระเบิด เจนิเฟอร์ โลเปซ ที่ยังคงความสวย แซ่บไม่สร่างเธอถูกเพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์ ฉลองวันเกิดล่วงหน้าเมื่อคืนวันศุกร์หลงัจบการแสดงที่ ซีซาร์พาเลซ ลาส เวกัส   เจโล มาในชุด สีน้ำตารัดรูป ผ้าซีทรู ไห้รู้กันไปว่าแม่ก็คือแม่ค่ะ งานนี้มีเพื่อนสนิทในวงการเพลงมาร่วมงานทั้งเฟรนซ์ มอนทาน่า อิกกี้ อาเซเลีย ไปจนถึง คริสเตียโน โรนัลโด

แต่น่าเสียดายที่งานเลี้ยงวันเกิดล่วงหน้าครั้งนี้โดนแขกของงาน อย่าง คิม คาร์เดเชียน และ คัลวิน แฮริส แย่งซีนไปเต็มๆ  เพราะ  ทั้งสองนอกจากจะสนิทกับเจโลเหมือนกันแล้วยังมีบางอย่างเหมือนกันด้วยคือ คู่อริ หรือ ศัตรู คนเดียวกัน

นั่นคือนักร้องสาวเทย์เลอร์ สวิฟท์ นั่นเอง ค่ะ ที่ตอนนี้ภาพลักษณ์ของเทย์เลอร์กำลังแย่ลงทุกทีๆแล้ว นับตั้งแต่เรื่อง เพลง เฟมัส ของคานเย่ คู่ปรับเก่า สามีคิม ที่ เธอบอกว่าไม่ทราบมาก่อนว่าจะแรพพาดพิง ถึงเธอ ด้วยคำที่รุนแรง   แต่คิม คาร์เดเชียน รอบคอบสุดๆ เพราะเธออัดคลิปขณะ คานเย่ โทรหาสวิฟท์ใว้ ก่อนปล่อยเพลง แปลว่า เทย์เลอร์ สวิฟท์ ทรายเรื่องทุกอย่างแล้วแต่กลับโกหกตาใส  หลังจากนั้นนักร้องสาวก็ เขียนความในใจ ยืนยันว่าเธอไม่รู้เรื่องจริงๆและ พยายามตำหนิ ว่า สามีภรรยา คู่นี้ทำร้ายเธอ ด้วยการแอบบันทึกการสนทนาครั้งนั้น

เคลียร์บ้านนี้ยังไม่จบโจทย์ใหม่ล่าสุด กับอดีตแฟนหนุ่มดีเจคนดังก็ออกมา สาดโคลนใส่กันไปมา สาเหตุจากเพลงThis is what you came for ของเขานั้นเอง เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่า เทย์ไปพูดบอกคนอื่นว่านางเนี่ยมีส่วนช่วยแต่งเนื้อร้องให้กับเพลงนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว คาลวินเป็นคนแต่งเพลงนี้เอง

แต่เรื่องนี้จะไม่ทำให้คาลวินโมโหเลยถ้าเรื่องเพลงที่ตกลงกับเทย์ว่าจะเก็บเป็นความลับเนี่ย ไม่ได้ถูกเผยแพร่ออกไปจากปากของเทย์เมื่อมีคนพูดถึง พ่อคาลวินก็จัดทวิต ต่อว่าแบบ เอิ่มมม จัดหนักเลยจ้า

 

1. "ขอพระเจ้าอวยพรให้ทุกคนมีวันที่สวยงาม"

 

2. "จงมองแต่มุมดี ๆ ของชีวิต เพราะคุณมีชีวิตที่ดี"

 

3. และฉันก็รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตอยู่

แล้วก็อยากหาคนมาเป็นเหยื่อเหมือนKaty Perry

 และคนอื่นๆ แต่ฉันไม่ยอมเป็นแบบนั้นหรอกขอโทษที

 

4. "ฉันคิดว่า ถ้าคุณมีความสุขกับความสัมพันธ์ใหม่ครั้งนี้

ก็จงโฟกัสตรงนั้นไม่ใช่พยายามทำลาย

แฟนเก่า(ผู้ชาย) เพราะเหตุผลบางอย่าง"?

เมื่ออริตัวเป้งมาเจอกันในงานเลี้ยงแบบนี้ ก็มันส์น่ะสิค่ะ คนในงานเมาท์ว่า ทั้ง คิม และแฮริส คุยกันอย่างออกรสค่ะ แถมระบุชื่อสาวเทย์เลอร์ ด้วย ล่ะค่ะ ก็ไม่รู้ว่าาเทย์เลอร์เห็นภาพแล้วจะว่ายังไงบ้างนะคะเนี่ย

logoline