svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลินด์ซี่ย์ โลแฮน" ช้ำรักอีกรอบ

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คิดว่าชีวิตอยู่ในช่วงฟ้าหลังฝนแล้วซะอีก สำหรับอดีตนางเอกจอมฉาว ลินด์ซี่ย์ โลแฮน ล่าสุด ต้องเจอมรสุมชีวิตรักอีกครั้ง เมื่อจับได้ว่า อิกอร์ ทาราบาซอฟ คู่หมั้นหนุ่มมหาเศรษฐี นอกใจ ไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น

ลินด์ซี่โลแฮน นักแสดงสาววัย30 ปี อดีต "ทีนควีน" แห่งวงการฮอลลีวู้ด เพิ่งจะจัดงานฉลองกับเพื่อนๆ ครอบครัว รวมทั้ง คู่หมั้นหนุ่มมหาเศรษฐี ในเกาะไมโคนอส หลังจากที่ทั้งสองคนเตรียมวางแผนที่จะแต่งงานกันเร็วๆ นี้

แต่ดูเหมือนว่าจะฝันสลายซะแล้ว โดยเธอโพสต์ข้อความไม่พอใจแฟนหนุ่มวัย 23ปี ว่านอกใจเธอแม้ว่าจะลบข้อความดังกล่าวบนอินสตาแกรม เว็บไซต์ชื่อดังไปแล้วแต่มีมือดีที่ก็อปปี้โพสต์ดังกล่าวเอาไว้แล้ว

หนึ่งในข้อความที่นางเอกสาวคนดังโพสต์เอาไว้ระบุว่า "บ้าน ? ครั้งแรกที่ฉันเปิดเผยชีวิตตัวเองกับเขา/เขานอกใจฉันไปมั่วกับนั่งโสเภณี #ชายโฉด#หญิงชั่ว"

ส่วนเรื่องการแยกทางกันนั้น โลแฮนยังตอกย้ำอีกรอบด้วยการโพสต์ข้อความพร้อมภาพที่ ทาราบาซอฟ อยู่ในไนท์คลับพร้อมกับถังน้ำแข็งที่ใส่ขวดเหล้า  พร้อมข้อความจี๊ดๆ ประชดประชัน  ว่า "ว้าววว ขอบคุณมากๆ #คู่หมั้นกับยัยโสเภณีรัสเซีย"

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ โลแฮน ยังโพสต์ภาพตัวเธอที่ถ่ายรูปคู่กับทาราบาซอฟ แต่งานนี้ฝ่ายหญิงได้ลากเส้นทับใบหน้าของคู่หมั้นจนเละ  พร้อมจวกว่าเค้ามันคือพวกสร้างภาพ

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากที่โลแฮน จับได้ว่า ทาราบาซอฟ แอบไปเที่ยวงานปาร์ตี้กับหญิงสาวรายหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของโลแฮน ระบุว่าไม่ขอวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เราไม่อยากแสดงความเห็นเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของลูกค้าเรา"

 

 

logoline