svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Train to Busan เขย่าบ๊อกซ์ ออฟฟิศแดนกิมจิ

22 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับการกลับมาบนจอเงินของ พระเอกหนุ่มแดนกิมจิ ขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย อย่าง กงยู ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan ก็สร้างสถิติใหม่ได้ตั้งแต่เข้าโรงค่ะ

ผลงานแอคชั่นทริลเลอร์อย่าง TRAIN TO BUSAN (เทรน ทู ปูซาน) หรือชื่อไทยว่า  ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปเปิดตัวฉายในโปรแกรมMidnightScreening (มิดไนท์ สกรีนนิ่ง) ณ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ที่ผ่านมา

ล่าสุด TRAINTO BUSAN  ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับบ็อกซ์ออฟฟิศประเทศเกาหลีรวมถึงวงการหนังเอเชียทั่วโลก โดยในทันทีหลังจากการเปิดตัวฉายวันแรกขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงที่สุดตลอดกาลในตาราง บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ด้วยสถิติยอดผู้ชมสูงที่สุดถึง858,659 คนภายในวันเดียว แซงหน้าสถิติเดิมของหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตจากฝั่งฮอลลีวูดอย่าง Captain America: Civil War (กัปตันอเมริกาซิวิล วอร์) ที่มีจำนวนผู้ชม 727,901 คนนอกจากนี้ยังนับว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่มีจำนวนโรงภาพยนตร์การเข้าฉายมากที่สุดในประเทศเกาหลีและโดยมีจำนวนโรงเข้าฉายทั้งสิ้นกว่า 1,567 โรงภาพยนตร์ 

ก่อนหน้านี้ผู้คนกว่า320,000 คนได้แห่กันไปซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าในรอบเปิดตัว จนทุบสถิติขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่มียอดการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าสูงที่สุดด้วยยอดรายได้ประมาณกว่า 2.6 พันล้านวอนมาแล้ว

กงยู มารับบทเป็นพ่อชื่อว่า ซอกวู ที่ต้องปกป้องลูกสาว ทั้งคู่กำลัง  ขึ้นขบวนรถด่วนเคทีเอ็กซ์  เดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่า แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลากลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตีรถไฟมุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่ปรากฏตัวในขบวนร่วมติดตามเอาใจช่วยเหล่าผู้รอดชีวิตให้รอดจากฝูงซอมบี้คลั่งที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อนในรถไฟขบวนไหน   "TRAIN TO BUSAN (เทรน ทู ปูซาน)ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง" : เมืองไทยเข้าฉาย4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

logoline