svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แทยง วง NCT รับเคยต้มตุ๋นขายของออนไลน์

21 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แทยง" จาก SM ROOKIES ยังไม่ทันดังก็โดนข่าวสกัดดาวรุ่ง หลังมีคนออกมาแฉว่าหนุ่มคนนี้เคยมีพฤติกรรมต้มตุ๋นหลอกลวงผู้อื่น ล่าสุด ไอดอลหนุ่มก็สำนึกผิดถึงสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว และ ตัดสินใจออกมาขอโทษ ทั้งน้ำตาค่ะ

ตกเป็นข่าวฉาว ตั้งแต่ประกาศเปิดตัวในนาม SMROOKIES ที่แต่ละคนโดนขุด โดนคุ้ย กันตามระเบียบ ของคนกลังจะดังแต่ไอดอลเลือดใหม่ของ SM Entertainment กลุ่มนี้ก็จับมือกันฝ่ากระแสมาได้ทั้งเรื่องศัลยกรรม เรื่องพฤติกรรมไม่ดี สมัยวัยเด็ก  โดยต้นสังกัดเลือกจะยอมรับ ทุกข้อกล่าวหา

โดยเฉพาะกรณีของหน่มหล่อ แทยง วง NCT  เคยมีพฤติกรรมหลอกเงินคนอื่นโดยมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งโพสต์ข้อความกล่าวหาเขาในเว็บไซต์ต่างๆ ว่า แทยง เคยใช้ช่องทางของเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าที่ชื่อว่าJoonggonara ซึ่งคล้ายๆ กับเว็บ Ebay ในการหลอกเงินคนอื่นด้วยการลงโฆษณาขายของเล่นที่เป็นหุ่นยนต์ Gundam จนเมื่อมีคนโอนเงินมาซื้อของเขากลับไม่ยอมส่งสินค้าไปให้ หรือบางครั้งก็ส่งของที่มีตำหนิไปให้แทน

โดยมีการโพสต์หลักฐานทั้งข้อความออนไลน์ที่มีคนกล่าวหาแทยง รวมถึงข้อความที่เขาเขียนตอบโต้ข้อกล่าวหาด้วยคำสบถ และหยาบคาย ไม่ว่าจะเป็น"เขียนอะไรยาวแบบนี้วะ! ไม่มีแม่รึไง ไอ้คนปัญญาอ่อน"นอกจากนั้น ยังมีหลักฐานว่าเขาเปลี่ยนล็อคอินหลายครั้ง และทำพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำมาหลายครั้งด้วยซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงปี 2009 ระหว่างที่ แทยง อายุประมาณ13 - 14

ทันทีที่เรื่องแดงขึ้นมา  ตัวแทนของ SMEntertainment ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องนี้แล้ว โดยตัวแทนของเอเยนซียักษ์ใหญ่ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความจริงและ แทยง ก็ได้สำนึกผิดแล้ว

"พฤติกรรมที่ผิดพลาดดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เขากำลังเรียนม.ต้น จนเขาตัดสินใจ และทำอะไรที่ผิดพลาดลงไป โดยเขาได้ขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้เสียหายทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อพฤติกรรมของเขาแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่เฉพาะ แทยง เท่านั้นแต่ทางบริษัทก็จะพยายามช่วยให้เขาได้เติบโตขึ้นทั้งในฐานะศิลปิน และเติบโตเป็นคนที่ดีคนหนึ่งด้วย"

ล่าสุดดหลังใช้เวลาทำใจมาหลายเดือนแทยง ก็พร้อมเผชิญหน้ากับความผิดของตัวเองแล้ว     ไอดอลหนุ่มกล่าวขอโทษด้วยน้ำตาในรายการNCT Life: Pep Rally ถึงพฤติกรรมในอดีตของเขา       

แทยงบอกว่าเค้าเคยทำผิดพลาดจริงๆ แต่ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดน้อยเกินไแ อยากให้ทุกคนให้โอกาสและ ขอโทษทุกคนที่เดือดร้อนเพราะเค้า และ ยังขอโทษแฟนคลับของเค้าที่ต้องเจ็บปวดเพราะการกระทำในอดีตของตัวเค้าจากนี้ แทยง จะตั้งใจ ทำแต่เรื่องดีๆ เพื่อให้แฟนเพลง มีความสุข และ ชดเชยสิ่งที่เคยทำพลาดไปในอดีต

 

 

logoline