svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่า ! กองประกวดสั่งปลดมิสแกรนด์สระแก้ว

30 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองประกวดสั่งปลด เบลล์ เมทิกา มิสแกรนด์สระแก้ว ออกประกาศอย่างเป็นทางการ ชี้ทำผิดเงื่อนไขกองประกวด ด้าน เบล เมทิกา มิสแกรนด์สระแก้ว ออกโรงแฉชุดใหญ่ ชี้ถูกโกงเงินค่าตัว-ทีมงานยืมเงินจ่ายค่าชุดนางงามจังหวัดอื่นแล้วไม่คืน ลั่นเตรียมทนายไว้แล้ว จะขึ้นศาลวันไหนนัดมาได้เลย

ทำเอาแฟนนางงามช็อค กันเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ ทางกองประกวด "มิสแกรนด์สระแก้ว"ร่อนจดหมายด่วน ประกาศปลด น้องเบลล์ เมทิกา ลือพักตรา เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้วเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 ทั้ง ๆ ที่น้องเบลล์เพิ่งเข้าร่วมประกวดในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปไม่ถึงสัปดาห์เท่านั้น

ทั้งนี้ ทางกองประกวดระบุว่าน้องเบลล์ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายและไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบเงื่อนไขที่ทางกองประกวดกำหนดส่วนตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว จะให้ นางสาวนนทิชา ฉัตรทอง รองชนะเลิศอันดับสองครองตำแหน่งแทน

งานนี้แฟนนางงามงงกันหนักมากว่าน้องเบลล์ ผู้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดนั้น ได้ทำผิดเงื่อนไขทางกองประกวดอย่างไรแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีคอมเมนต์ปริศนา ออกมาชี้แจงแถลงไขว่า ทางน้องเบลล์ช่วยเหลือตัวเองทุกอย่างระหว่างการประกวดทางกองประกวดไม่ได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งทางน้องเบลล์และทีมงานก็ยอมรับด้วยความเต็มใจแต่สุดท้ายพอการประกวดจบลงก็มายึดมงกุฎ พร้อมปลดออกจากตำแหน่ง

ล่าสุด(29 มิถุนายน 2559) ก็ถึงคราวที่ น้องเบล เมทิกาลือพักตรา จะออกมาแฉกลับทางกองประกวดผ่านทางเฟซบุ๊ก Maythika Luepaktra หลังจากถูกปลดฟ้าผ่า โดยระบุว่า จากประเด็นแรกที่เกิดขึ้นบนเฟซบุ๊กซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความมีเนื้อหาไม่สุภาพลงไปนั้นอาจทำให้หลายคนที่ติดตามสงสัยว่าเหตุใดเธอถึงเดือดขนาดนั้น ซึ่งต้องบอกว่าจริง ๆ เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนขึ้นประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์แล้ว

logoline