svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตร.คุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน กลางพาเหรดเกย์

28 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานพาเหรดชาวสีม่วงประจำปีที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปีนี้ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 ไม่ได้มีแต่บรรยากาศสนุกสนานครึกครื้นอย่างเดียวเท่านั้น ความหวานชื่นก็มาเต็มชนิดหวานหยดย้อยกันเลยทีเดียว เมื่อคุณตำรวจผู้ทำหน้าที่มาดูแลความเรียบร้อยปลอดภัยภายในงาน จู่ ๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์แสนโรแมนติก คุกเข่าลงขอแฟนหนุ่มแต่งงานกลางขบวนพาเหรด เรียกเสียงเฮสนั่นและรอยยิ้มกว้างจากสักขีพยานหลายร้อยคนได้เป็นอย่างดี

ทวิตเตอร์ MetLGBT Network เผยภาพโมเมนต์แสนโรแมนติก ขณะตำรวจหนุ่มกำลังคุกเข่าลงต่อหน้าคนรักที่หล่อเหลามาดเท่เอาการพร้อมแคปชั่นหวาน ๆ ว่า "He said yes" (เขาตอบตกลง)

ขณะภาพจากในคลิปปรากฎเป็นขบวนนายตำรวจเดินแถวพาเหรดกันมาซึ่งเป็นหนึ่งในโชว์ของทางเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงการสนับสนุนกลุ่มชาวเพศที่สาม แล้วหัวหน้าก็สั่งหยุดแถวลงก่อนคุณตำรวจนายนั้นจะเดินออกจากแถว ไปหาแฟนหนุ่มที่ยืนดูอยู่ในกลุ่มผู้ชม และคุกเข่าลงขอแต่งงานทำเอาผู้คนรอบข้างกรี๊ดลั่นฟินกันสุด ๆ

นอกจากนี้ ในพาเหรด LondonPride หนนี้ ก็ยังมีคู่รักในเครื่องแบบอีกคู่ที่ทำเซอร์ไพรส์หวานน่ารักไม่แพ้กันขอแต่งงานกันทั้งชุดเครื่องแบบทั้งสองนายเลย เรียกว่าได้ว่าช่างเป็นพาเหรดชาวสีม่วงที่มีดอกรักเบ่งบานสะพรั่งจนหอมหวนตลบอบอวลไปทั่วเลยจริงๆ


 

logoline