svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์" จัดคอนเสิร์ตการกุศล หาทุนช่วยโรงเรียน

31 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ร่วมกับเพื่อนสมัยเรียนโรงเรียนมัธยมและรุ่นน้องวงกู่แคน เปิดการแสดงดนตรีที่ตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น เพื่อขอรับบริจาคทุนและสิ่งของนำไปมอบให้เด็กนักเรียนที่ยากไร้ ที่อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น มีแฟนคลับชาวขอนแก่นร่วมบริจาคและร่วมให้กำลังใจคับคั่ง

เมื่อวันที่ 28พฤษภาคม 2559 ที่เวทีกลางตลาดต้นตาล อ.เมือง จ.ขอนแก่น พระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ดารานักแสดงลูกหลานชาวจ.ขอนแก่น ได้ร่วมกับบรรดาเพื่อนๆ สมัยเรียนโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยขอนแก่นและน้องๆ วงกู่แคน สคูล เปิดการแสดงดนตรี ในกิจกรรม อ้ายเวียร์และหมู่โฮมใจให้น้อง เพื่อขอรับบริจาคทุนและสิ่งของ เพื่อที่จะนำไปมอบให้เด็กนักเรียนที่ยากไร้ที่โรงเรียนบ้านสว่างโนนสูง อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น โดยพระเอกหนุ่มเวียร์ได้ร่วมร้องเพลงกับเพื่อนๆและน้องๆวงกู่แคน สคูล ซึ่งเป็นวงดนตรีอีสานพันธุ์ใหม่ในเพลง บ่ได้ฮัก บทเพลงที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอีสาน ซึ่งแฟนคลับชาวจังหวัดขอนแก่นที่ทราบข่าวว่าหนุ่มเวียร์จะมาแสดงดนตรีที่ตลาดต้นตาลหลายคนได้เดินทางมาเฝ้ารอจนแน่นไปทั้งเวทีกลาง 

พระเอกหนุ่มเวียร์บอกว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการใหม่ที่ได้จัดทำขึ้น ซึ่งมีรูปแบบในการออกไปช่วยเหลือสังคมโดยการรวมกลุ่มกันของคนที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ จะมีการทำกิจกรรมเพื่อระดมทุนและสิ่งของไปมอบให้กับเด็กๆในถิ่นทุรกันดารให้มีโอกาสได้เรียนหนังสือซึ่งการมาทำกิจกรรมที่ขอนแก่นวันนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวขอนแก่น ที่ร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของต่างๆและเป็นโอกาสดีที่ตนได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดด้วย หลังจากนี้ เวียร์และเพื่อนๆจะร่วมกันขับบิ๊กไบค์ออกจากอำเภอเมืองขอนแก่นเพื่อนำเงินที่ได้จาคการร่วมทำบุญของแฟนคลับและสิ่งของเครื่องใช้ที่ไปมอบให้กับน้องๆนักเรียนที่โรงเรียนบ้านสว่างโนนสูงอำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่นเพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาและจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนที่โรงเรียนขาดแคลน

 

logoline