svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คุณแม่ชาวอเมริกาผู้ได้ยอดวิว FB Live สูงสุด

23 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณแม่ชาวอเมริกัน ได้ยอดวิวมากกว่า 50 ล้านครั้ง ภายใน 24 ชั่วโมง หลังใส่หน้ากากตัวละครจากสตาร์วอร์สแล้วหัวเราะไม่หยุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "แคนเดซ เพย์น" หญิงชาวอเมริกันจากเท็กซัส กลายเป็นผู้หญิงที่มียอดผู้เข้าชมการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก หรือ เฟซบุ๊กไลฟ์มากที่สุดในโลก โดยมียอดเข้าชมมากกว่า 50 ล้านครั้ง ภายในเวลาแค่24 ชม.หลังเผยแพร่ในวันที่ 19 พ.ค. และปัจจุบันยอดเข้าชมก็พุ่งไปถึง134 ล้านครั้งแล้ว

"เพย์น"ซื้อหน้ากากตัวละคร "ชิวเบคก้า"หรือ "ชิวอี้" จากภาพยนตร์เรื่องดังสตาร์วอร์ส ให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่ตัวเอง ก่อนจะลองสวมหน้ากากดังกล่าวและถ่ายทอดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ โดยเพยน์ ให้เหตุผล ที่เธอเอาหน้ากากมาอัดวิดีโอเล่นในรถก็เพราะว่ากำลังจะไปรับลูกๆ และกลัวว่าลูกๆ จะแย่งเล่นจนเธอไม่ได้เล่นเลยถือโอกาสชิงเล่นก่อนซะเลย ผลปรากฏว่า เมื่อเธอลองสวมหน้ากากก็สามารถร้องเสียงของชิวอี้ได้โดยอัตโนมัติทำให้เพยน์หัวเราะไม่หยุด และกลายเป็นคนดังบนโลกอินเทอร์เน็ตเพียงชั่วข้ามคืน

กลายเป็นว่าหลังจากคนแชร์วิดีโอเธอมากมายก็ทำให้มีคนสั่งซื้อหน้ากากนี้ใน Amazon พุ่งสูงขึ้น จนทำให้สินค้าหมดเกลี้ยงสต็อคเลยทีเดียว

หลังจากกลายเป็นคนดังบนโลกอินเทอร์เน็ตห้างสรรพสินค้า Kohl's ได้มอบของขวัญให้แก่ครอบครัวของเพยน์ ซึ่งรวมถึงหน้ากากชิวอี้และของเล่นอื่นๆจากสตาร์วอร์ส เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา


https://www.facebook.com/candaceSpayne/videos/10209653193067040/

logoline