svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์" ประกาศขายกอด ระดมทุนฟื้นฟูป่าน่าน

12 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศขายกอด สมทบทุนดูแลฟื้นฟูป่าเมืองน่าน ในแคมเปญ "ฮักเวียร์ ฮักน่าน ฮักป่าเมืองน่าน" แฟนคลับแห่ร่วมกิจกรรมเพียบ

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ของพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่แม้ตัวเองจะเป็นลูกอีสาน แต่หากเพื่อนพ้องชาวไทยได้รับความเดือดร้อนก็พร้อมช่วยเหลือเต็มที่อย่างล่าสุด (11 พฤษภาคม 2559) เจ้าตัวและทีมงานรายการSuper Weir ก็ได้บุกขึ้นภาคเหนือไป "ขายกอด"ในกิจกรรม "ฮักเวียร์ ฮักน่าน ฮักป่าเมืองน่าน"เพื่อหาเงินสมทบทุนเข้ากองทุนดูแลฟื้นฟูป่าจังหวัดน่าน

โดยหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เผยว่า กิจกรรมขายกอดครั้งนี้เป็นการกอดเพื่อร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนดูแลฟื้นฟูป่าเมืองน่านซึ่งเป็นการกอดรวมพลัง รวมความสามัคคี กอดป่าไปด้วยกัน ไม่ใช่การกอดในเชิงชู้สาว แม้เงินที่ได้มาอาจจะเป็นจำนวนที่ไม่มากแต่ก็อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะช่วยเหลือสังคมจากใจ

ทางด้านแฟนคลับผู้มาร่วมกิจกรรม ก็ได้เผยว่าดีใจเวียร์มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ช่วยเหลือป่าเพื่อคนเมืองน่าน เพราะก่อนนี้คนต่างจังหวัดที่รู้จักต่างทักถามมาว่าป่าเมืองน่านที่เคยสมบูรณ์หายไปไหน จนตนรู้สึกใจหายที่ป่าไม้มีสภาพเสื่อมโทรม ถูกตัดทำลายไปมากเลยอยากจะขอเป็นส่วนหนึ่งมาร่วมดูแลบ้านเมือง

 

 

 

logoline