svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ "Morning Ray"

11 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Morning Ray แสกแรกยามเช้า ค่ายดนตรีน้องใหม่ ที่ทอประกายแสงความแห่งหวัง ความสดใส และพลังแห่งเสียงดนตรี ของเหล่าศิลปินคนดนตรีที่รักในเสียงเพลง มารวมตัวกันเพื่อสร้างโอกาส สร้างพลัง สร้างความเข้มแข็งให้กับสังคม ผ่านตัวโนํตและท่วงทำนอง

ภายใต้Concept เก๋ๆ พลังแห่งเสียงดนตรี...สร้างโลกสร้างความสุขโดยค่ายดนตรีน้องใหม่Morning Ray ต้องการสร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม ให้คืนกลับมาอีกครั้งผ่านบทเพลงดีๆที่คิดถึง และขับร้องกล่อมบรรเลงโดยศิลปินที่คุณคิดถึง และ ศิลปินน้องใหม่ที่มีฝันและไฟที่เดินหน้า ก้าวมาเป็นสมาชิกที่รวมตัวกันทอแสงแห่งความสุข ให้กับโลกใบนี้

ค่ายMorning Ray เป็นค่ายเพลงที่เป็นมากกว่าค่ายเพลง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงและเหล่าคนดนตรี ทุกอย่างจะเป็นมากกว่าที่เราเคยเห็น เรียกว่า เป็นมิติสำคัญที่จะก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด เป็นมิติใหม่ของวงการเพลงที่มีความหลากหลายที่จะตอบโจทย์ในแง่ของคนที่รักและชื่นชอบเสียงดนตรีและการทำเพลงได้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งทางค่ายวางแผนที่จะผลิตบทเพลงศิลปิน และProject พิเศษออกมา โดยจะเน้นให้มีความหลากหลายและความสามารถ ที่เราจะดึงออกมาจากเหล่าศิลปินและคนดนตรีให้มากที่สุดเพื่อสร้างความสุข เพราะเราเชื่อว่า เพลงดีจะสร้างโลกใบนี้

รวบรวมเพลงฮิตในอดีตในยุค 90 ของค่าย คีตาเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ในProjectนี้ ได้นำเพลงทั้งหมด ที่ได้คัดเลือกแล้วว่าทุกคนต้องร้องตามได้จากปลายปากกาของนักแต่งเพลง ชื่อดังปอ กสิ นิพัฒน์ศิริผล นำมาทำให้ ภายใต้Concept : RE NEW & RE COVERโดยมีศิลปินดังที่คุณๆ คิดถึงพาเมล่า เบาว์เด้น กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ และศิลปินที่เป็นเจ้าแม่เพลง Coverพี่ บี๋ คณาคำ อภิรดีบีม จารุวรรณและศิลปินหน้าใหม่ที่มีฝันและไฟเต็ม กระเป๋า

-------------------------------------------------

ศิลปิน"Lemon 3"

1.น้องใบเตย ร้อง / ร้องประสาน/ เล่นอะคูเลเล่

2.น้องเฟิร์น ร้อง / ร้องประสาน/ เล่นกีต้าร์

3. น้องซิน ร้องประสาน / เล่นไวโอลิน

"Bubble B"

บาส ร้องนำ กีต้าร์

เบ้ กีต้าร์ ประสาน

แบ๊ค ประสาน แร๊ปเปอร์

logoline