svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กบ สุวนันท์" เตรียมหวนคืนจอคู่ "หนุ่ม ศรราม"

09 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยรายชื่อนักแสดง น้ำเซาะทราย เวอร์ชั่นปี 2559 กบ สุวนันท์ หนุ่ม ศรราม คู่ขวัญในตำนาน มาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี เจี๊ยบ โสภิตนภา ร่วมด้วย

หลังจากนางเอกสาว กบ สุวนันท์ประกาศข่าวดีว่า เตรียมกลับมาคืนจอเล่นละครกับช่อง 7 สี อีกครั้งแฟนๆ ต่างก็รอคอยและจับตามองเป็นอย่างมากว่า กบ สุวนันท์ จะมาเล่นละครเรื่องอะไร ประกบคู่กับใครจนกระทั่งล่าสุด มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าสาวกบ จะลงละครเรื่อง น้ำเซาะทราย แถมยังประกบกับพระเอกคู่ขวัญหนุ่ม ศรราม

งานนี้ถือว่าเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของหนุ่ม-กบ ในรอบ 10 ปี แถมยังมีนักแสดงสาวมากความสามารถ เจี๊ยบโสภิตนภา มาร่วมประชันบทบาทกับทั้งคู่อีกด้วย งานนี้บอกเลยว่า แค่ชื่อนักแสดงก็น่าติดตามสุดๆ รับรองเลยว่า น้ำเซาะทราย เวอร์ชั่นนี้ต้องปังแน่ๆ

โดยน้ำเซาะทราย เป็นเรื่องราวจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ที่นำมาสร้างเป็นละครโดยบริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด เป็นละครแนวดราม่า เรื่องราวของอาจารย์สาวผู้เคร่งเครียดและจริงจังกับทุกอย่างในชีวิตทำให้เธอมีชีวิตคู่ที่จืดชืด ประกอบกับที่อดีตเพื่อนรักที่เพิ่งสูญเสียสามีก้าวเข้ามาในชีวิตหม้ายสาวทรงเสน่ห์กับสามีของเธอจึงลักลอบเป็นชู้กัน นับแต่นั้นชีวิตคู่ของเธอจึงพังทลายลง

สำหรับรายชื่อนักแสดง น้ำเซาะทรายนำโดย หนุ่ม ศรราม, กบ สุวนันท์, เจี๊ยบโสภิตนภา, เคลลี่ ธนะพัฒน์ ร่วมด้วย บอส ชนกันต์, แพรว เฌอมาวีร์, เตย กัญญกร, เจจินตัย,บิ๊ก ศรุต, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ฯลฯ เตรียมลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง 7 สี


logoline