svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ขวัญ" เมิน คนดูเปรียบเทียบชิงนางเอกเบอร์หนึ่ง

08 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้นักแสดงหลายคนหันมาเป็นนักแสดงอิสระกันมากขึ้น แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่ยังจงรักภักดีกับช่องเดิม ซึ่งก็เป็นธรรมดาว่าอาจจะถูกเปรียบเทียบกับนักแสดงร่วมสังกัด

ในช่วงที่ผ่านมาเหล่านักแสดงของวงการบันเทิงก็ผันตัวเป็นอิสระมากขึ้นด้วยเพราะมีหลายช่องเป็นทางเลือกในการทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะนักแสดงของทางช่อง 7 ที่ตบเท้ากันประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระกันหลายต่อหลายคน ซึ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้ก็ต้องบอกว่านางเอกที่มีชื่อเสียงก็ไม่กี่คนจึงทำให้มีคนจับตามองว่าใครคือเบอร์หนึ่งในนาทีนี้ของช่อง7 นอกจากอั้ม พัชราภาแล้ว ก็มีสามคนที่ถูกเอ่ยถึง คือ ขวัญ อุษามณีมีน พีชญา ปู ไปรยา ซึ่งงานก็มีการพูดถึงสามคนนี้ว่าใครกันแน่คือเบอร์หนึ่งของช่องในตอนนี้ถ้ามองจากหลายๆมุม ทั้งละคร อีเว้นท์ หรือแม้กระทั่งการมีผลงานในต่างแดนด้วย

สำหรับการเปรียบเทียบนางเอกของวิก7สีครั้งนี้ ก็ทำให้หลายๆ คนพูดถึงผลงานที่โกอินเตอร์ เพราะหลายคนก็ไปมีชื่อเสียงในต่างแดนกันแล้วแต่ ขวัญ กลับไม่มีอยากจะไป เพราะเธอบอกว่า แค่คิวที่ประเทศไทยก็แน่น ชนิดที่เรียกว่าขนาดอีเว้นท์ยังไม่มีเวลาออกเลยงานต่างประเทศก็คงต้องใช้เวลามาก ซึ่งเธอไม่มีเวลว่างขนาดนั้น

ส่วนเรื่องหัวใจของสาวคนนี้พอถูกถามถึงเรื่องหนุ่มๆ เธอก็ไม่ยอมเปิดเปิดพูดถึงเลย บอกแต่เพียงว่าตอนนี้โสด ไม่มีใครดูแลหัวใจอยากให้เวลากับการทำงานมากกว่า

logoline