svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๊คโกะ" บอก เลี้ยงลูกเทพเป็นสิทธิส่วนบุคคล

28 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีเจ.บุ๊คโกะ มองว่า เรื่องลูกเทพเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ไม่เคยถึงขั้นพาลูกเทพไปใช้บริการต่างๆ ขอร้องคนก่นด่าคนอื่นเรื่องลูกเทพ ขอให้เคารพในสิทธิของคนอื่นด้วย

หลังตุ๊กตาลูกเทพกลายเป็นกระแสมาแรงในสังคมไทยทำให้ ดีเจ.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลดีเจ.คลื่น 94.อีเอฟเอ็ม ก็พลอยได้รับความสนใจจากสื่อไปด้วยเพราะบุ๊คโกะเป็นคนมีชื่อเสียงคนแรกๆ ที่เริ่มเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่ยังไม่มีกระแสลูกเทพเกิดขึ้นโดยบุ๊คโกะก็มองว่า เรื่องลูกเทพเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่เลี้ยงเพราะศรัทธา และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการออกไปทำธุรกิจหรือการงานต่างๆ แต่บุ๊คโกะยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยถึงขั้นพาลูกเทพไปใช้บริการต่างๆอย่างที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้แต่บุ๊คโกะก็มองว่า คนเลี้ยงลูกเทพที่ต้องการให้มีบริการต่างๆ สำหรับลูกเทพ ก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละคนและขอร้องคนที่ก่นด่าคนอื่นเรื่องลูกเทพ ขอให้เคารพในสิทธิของคนอื่นด้วย เพราะบุ๊คโกะเชื่อมั่นว่าคนทุกวันนี้ฉลาดและมีวิจารณญาณเพียงพอ


มาถึงกรณีล่าสุดที่มีการแชร์ข่าวที่มีหัวเรื่องว่า "โดนเข้าแล้ว ตุ๊กตาลูกเทพแสดงอิทธิฤิทธิ์ ลงไปขัดเบรครถดีเจบุ๊คโกะพุ่งชนมอเตอร์ไซต์ดับ 1" ดีเจบุ๊คโกะก็ชี้แจงว่า แท้จริงแล้วข่าวนี้เป็นข่าวลวงที่มีผู้ไม่หวังดีทำขึ้นเป็นเพจหนึ่งที่มักจะนำข่าวลวงมาแชร์เสมอ


แถมยังมีภาพดีเจบุ๊คโกะกำลังได้รับการรักษา ก็เป็นภาพเมื่อครั้งดีเจบุ๊คโกะขึ้นเตียงศัลยกรรมปลูกผม ไม่ใช่ภาพที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชนซึ่งบุ๊คโกะบอกว่า คงไม่ไปฟ้องร้องอะไรกับคนที่ทำข่าวลวงนี้ขึ้น แต่ก็ทำให้คนรอบข้างและที่ทำงานตกอกตกใจกับข่าวลวงที่เกิดขึ้นและกระทบการทำงานเพราะต้องคอยชี้แจงคนที่โทรมาถาม


เอาเป็นว่าการเลี้ยงลูกเทพ ก็ถือเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล ที่คนไม่เชื่อก็ไม่ควรจะไปก้าวก่ายคนที่เชื่อแต่บุ๊คโกะก็บอกว่า ไม่ได้ซีเรียสหากใครจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนงมงาย เพราะเป็นสิทธิที่บุ๊คโกะเลือกที่จะเชื่อและยึดถือ

logoline