svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชั่วโมงสืบสวน 22-7-60 เปิดแผนประทุษกรรมที่ดิน จ.พังงา ทำรัฐเสียหาย 8 พันล้านบาท

24 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แผนประทุษกรรมที่ดิน ทั้งที่ราบและที่ภูเขาในจังหวัดพังงา ของกลุ่มนายทุนและนักธุรกิจรายหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ที่ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่ดิน ได้สร้างความเสียหายให้แก่รัฐ และนำพาความเดือดร้อนมาสู่ชาวบ้านบนเกาะยาวใหญ่ จังหวัดพังงา "แผนประทุษกรรมที่ดินที่ว่าคืออะไร มีวิธีการอย่างไร ไปติดตามได้กับทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนครับ "แผนประทุษกรรมที่ดิน" โดยอาศัยโครงการออกเอกสารสิทธิ์ที่ดินด้วยวิธีการเดินสำรวจ ได้สร้างความเสียหายให้แก่รัฐกว่า 8,000 ล้านบาทน่ะครับ ขณะเดียวกัน ชาวบ้านซึ่งไม่รู้กฎหมาย มักตกเป็นเหยื่อของนายทุนและข้าราชการสีเทา สิ่งที่พวกเขาหวังเป็นที่พึ่งสุดท้ายคือศาล ที่จะสถิตความยุติธรรม ให้กับพวกเขา

     "แผนประทุษกรรมที่ดิน" ทั้งที่ราบและที่ภูเขาในจังหวัดพังงา ของกลุ่มนายทุนและนักธุรกิจรายหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ที่ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่ดิน ได้สร้างความเสียหายให้แก่รัฐ และนำพาความเดือดร้อนมาสู่ชาวบ้านบนเกาะยาวใหญ่ จังหวัดพังงา "แผนประทุษกรรมที่ดินที่ว่าคืออะไร มีวิธีการอย่างไร ไปติดตามได้กับทีมข่าวชั่วโมงสืบสวนครับ
      "แผนประทุษกรรมที่ดิน" โดยอาศัยโครงการออกเอกสารสิทธิ์ที่ดินด้วยวิธีการเดินสำรวจ ได้สร้างความเสียหายให้แก่รัฐกว่า 8,000 ล้านบาทน่ะครับ     
     ขณะเดียวกัน ชาวบ้านซึ่งไม่รู้กฎหมาย มักตกเป็นเหยื่อของนายทุนและข้าราชการสีเทา สิ่งที่พวกเขาหวังเป็นที่พึ่งสุดท้ายคือศาล ที่จะสถิตความยุติธรรม ให้กับพวกเขา

logoline