svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ข่าวข้นกีฬาเข้ม 10 พ.ค. 62 ช่วงที่ 2

10 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งแต่มีการนำเสื้อฟุตบอลเก่า มาประมูลนั้น เสื้อของ เจฟฟ์ เฮิร์สต์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ฮีโรผู้ซัดแฮตทริคให้อังกฤษเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ กลายเป็นเสื้อที่ประมูลแพงที่สุดในโลกในราคา 115 ล้านบาท

บอร์ดยูเว่เตรียมตะเพิด "อัลเลกรี"และดีง "คอนเต้" หวนคุมทีม

 

มีรายงานจากแดนมะกะโรนีเผยว่ายูเวนตุส เรียกประชุมบอร์ดบริหารก่อนลงคะแนนโหวต มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีพ้นจากตำแหน่งเปิดทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมากุมบังเหียนอีกครั้งในซีซั่นใหม่

 

ฤดูกาลนี้อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธานเบียงโคเนรี่หมายมั้นปั้นมืออย่างมากที่จะเห็น ยูเว่ประกาศศักดาคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองให้จงได้หลังห่างเหินมานาน 23ปีเข้าไปแล้วนับตั้งแต่ได้แชมป์ยุโรปครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 1995-96

 

การลงทุนควัก100 ล้านยูโรสูงเป็นประวัติศาสตร์สโมสรนำเข้า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ซูเปอร์สตาร์พันล้านย่อมนำมาซึ่งความคาดหวังไว้สูงว่ายอดทีมแห่งเมืองตูรินต้องเข้าชิงชนะเลิศเป็นอย่างน้อยแต่กลายเป็นว่ากระเด็นตกรอบ8 ทีมสุดท้ายเท่านั้นหลังพ่ายคาบ้านต่อ อาหยักซ์ 0-1

 

จากผลงานของอัลเลกรี กุนซือคนปัจจุบันแม้พา ยูเว่ ป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ 8 สมัยติดแต่อัญเญลลี่ หัวเรือใหญ่มองว่าล้มเหลวโดยสิ้นเชิงกับเวทียุโรปจึงถือโอกาสเรียกประชุมเพื่อตัดสินอนาคตร่วมกันซึ่งต่างฝ่ายต่างลงมติไปในทิศทางเดียวว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงโค้ชใหม่แล้ว

 

สำหรับว่าที่กุนซือเบียงโคเนรี่ในซีซั่นหน้าต่างเชื่อว่าคอนเต้ เจ้านายคนเก่าคือผู้ที่เหมาะสมสูงสุดจะก้าวขึ้นมานำพา ยูเว่ ประกาศศักดาบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกแทน "น้ากรี"

logoline