svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

28-4-62 เนชั่นทันเกมส์ ช่วง 3

29 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดทผลกีฬารอบโลกทั้งไทยและต่างประเทศ ให้ทันข่าวสารวงการกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00น.-14.00น. กับรายการเนชั้นทันเกมส์ ทางช่องเนชั่นทีวี 22

CG:  เชียงรายบุกไปเฉือนสุโขทัย รั้งรองฝูง   
ไทยลีกนัดคืนวันศุกร์ สิงห์เชียงรายยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะสุโขทัย เอฟซี  3-2 ส่งผลให้ทีมเยือน ขยับไปอยู่อันดับ 2 ของตารางไทยลีก 
ฟุตบอลไทยลีก   นัดประจำวันศุกร์ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านสนามทะเลเหลวง พบ  สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด   เกมนี้เป็นฝั่งทีมเยือนที่ออกนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 3  เมื่อ นรงฤทธิ์ บุญสุข  ผู้เล่นสุโขทัย เป็นฝ่ายทำเข้าประตูตัวเอง    แต่ในนาทีที่ 6  จอห์น บาจโจ  จากสุโขทัย  เอฟซี  ก็ตีเสมอให้ทีมเจ้าบ้าน    สกอร์กลับมาเป็น 1-1   และครึ่งแรกจบลงที่เสมอกัน 1- 1  เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือน  สิงห์เชียงราย มาได้ประตูที่2   ในนาทีที่ 86 กฤษณะ เกษมกุลวิไล  ตามด้วยนาทีที่ 90   จาก บิลล์ โรซิมาร์    ด้าน จอน์ห บาจโจ ยิงประตูที่ 2 ในเกมนี้  ในช่วงทดเจ็บ   กระทั่งครบ 90 นาที   สิงห์เชียงรายบุกมาชนะ  สุโขทัย เอฟซี  3-2    ขยับจากอันดับ 3 ในตาราง ขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 2 เป็นการชั่วคราว    แทนที่บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด ส่วน สุโขทัย แพ้นัดแรก มี 10 แต้ม   อยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง  จาก 16 ทีม 
ส่วนฟุตบอลไทยลีก วันเสาร์  มีเตะด้วยกัน 4 คู่ โดยไฮไลท์ของวันนี้  อยู่ที่ ทีมท้ายตาราง  กิเลนผยอง   เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไป เยือน " พลังเพลิง" พีทีทีระยอง   เมืองทอง  ตอนนี้อยู่ท้ายตาราง คืออันดับ1 6 เกมนี้ ถือเป็นการวัดความสามารถของ เฮดโค้ชเกาหลีใต้   ยุน จองฮวาน   ที่คุมทีมเป็นนัดที่ 2   ว่าจะปลุกพลังนักเตะเมืองทอง ให้กลับมาทำผลงานได้หรือไม่  เพื่อหนีการจมบ๊วย 
ส่วนอีกคู่ การท่าเรือ  เอฟซี  จ่าฝูงที่กำลังฟอร์มร้อน เปิดบ้านรับมือ  สุพรรณบุรี เอฟซี เป้าหมาย  การท่าเรือ มีหน้าเดียวคือ 3 แต้ม เพื่อหนีห่าง  สิงห์เชียงราย  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   ที่กำลังไล่ตามมา ส่วนอีก 2 คู่   สมุทรปราการ ซิตี้  พบ ชัยนาทฮอร์นบิล ,  และตราด  เอฟซี  พบ เชียงใหม่  เอฟซี   /////
CG: บุรีรัมย์ดวลราชบุรี
ไทยลีกวันนี้บุรีรัมย์ มิคิว ออกไปเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ฝั่งทีมเยือนหวัง 3 แต้ม เพื่อขยับอันดับในตาราง 
ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดวันอาทิตย์ มีเตะด้วยกัน 3 คู่  ไฮไลท์ อยู่ที่    บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด ที่ร่วงจากอันดับ 2 ของตาราง   มีคิวไปเยือนราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ที่มิตรผลสเตเดียม   สถานการณ์ในตารางไทยลีกตอนนี้   จ่าฝูงยัง เป็นการท่าเรือ  เอฟซี ขณะที่อันดับ 2  เป็นสิงห์เชียงราย และอันดับ 3 สมุทรปราการ  ซิตี้  
เกมนี้ฝั่งทีมเยือน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งตกไปอยู่ที่อันดับ 4ของตาราง  ต้องการ 3 แต้ม เพื่อกลับไปติดท็อปทรี  ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   เจ้าบ้าน ผลงานหลังสุด คือ บุกไปเอาชนะพีทีทีระยอง 3 ประตูต่อ 1   
 ส่วนอีก 2 คู่ที่เตะวันนี้    นครราชสีมา  มาสด้า เอฟซี พบ  ชลบุรี  เอฟซี  และ  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ  เอฟซี  /////

logoline