svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ข่าวข้นกีฬาเข้ม ช่วง 2 26-3-62

26 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดทผลกีฬารอบโลก พร้อมวิเคราะห์เกมกีฬา และ ทันข่าวสารวงการกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.45น.-9.20น. กับรายการข่าวข้นกีฬาเข้ม ทางช่องเนชั่นทีวี 22

ฟร้องซ์ ฟุตบอล ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงิน 280 ล้านยูโรซื้อเอ็มบั๊ปเป้
ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารดังประเทศฝรั่งเศส ได้ตีข่าวรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงิน 280 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัวคิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลกปี 2018 มาร่วมทีมตามความต้องการของซีนาดีน ซีดาน กุนซือของทีม
โดยฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้ตั้งเป้าหมายหลักการเสริมทีมของเรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าคือ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อตามความต้องการของซีนาดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม ที่ได้ร้องขอกับเปเรซ ก่อนเข้ารับตำแหน่งว่า ต้องการให้เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมให้ได้
สำหรับคิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ย้ายมาร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว  180 ล้านยูโร เมื่อปี 2018 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 35 นัด 31 ประตู
มูรินโญ่ ทำนาย บาร์ซ่า-ยูเว่ คู่ชิง ยูฟ่าชปล.
โจเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาทำนายคู่ชิงของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีกปีนี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน และ ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ ซีรีย์ อา อิตาลี โดยอดีตผู้จัดการทีมเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส คือสองตัวเต็งหลักในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ เพราะทั้ง 2 ทีมมีนักเตะชื่อดังแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวของทีมยูเวนตุส พร้อมทั้งยังมีนักเตะที่มีศักยภาพสูงคนอื่นๆภายในทีมอีกด้วย
แม้จะมี 4 ตัวแทนจากเกาะอังกฤษทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายก็ตามอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล แต่มูรินโญ่มองว่าทีมเหล่านี้จะไม่ผ่านเข้าชิงอย่างแน่นอน
"ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า คือสองทีมที่มีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศมากที่สุด" มูรินโญ่ ได้วิเคราะห์ผ่านสื่อ AFP
"ทุกคนพูดถึงแต่ โรนัลโด้ และเมสซี่ แต่ผมชอบพูดถึงยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่ามากกว่า เพราะผมเป็นโค้ชฟุตบอลตลอดไป และ กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาประเภททีม"
"ยูเวนตุสกับบาร์เซโลน่า มีนักเตะที่มีประสบการณ์,นักเตะพิเศษและนักเตะที่มีความสามารถ เมื่อมีนักเตะเหล่านี้ภายในทีมย่อมเป็นทีมที่ดีที่สุด" 

logoline