svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ข่าวข้นกีฬาเข้ม ช่วง 2 20-3-62

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดทผลกีฬารอบโลก พร้อมวิเคราะห์เกมกีฬา และ ทันข่าวสารวงการกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.45น.-9.20น. กับรายการข่าวข้นกีฬาเข้ม ทางช่องเนชั่นทีวี 22

อิบรา หยามพรีเมียร์ลีก ถูกยกย่องมากเกินไปซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของแอลเอ กาแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ สหรัฐฯ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษนั้นถูกยกย่องเกินจริง หลังเจ้าตัวเคยลงเล่นมาแล้วให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ทำประตูไป 17 ประตูจากการเล่น 28 เกมในฤดูกาลแรก เปิดเผยว่า "มันเหมือนที่ผมคิดไว้เลยจริงๆ ลีกนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น,รวดเร็ว แต่คำยกย่องมันเกินคุณภาพไปจริงๆ
"ในแง่เทคนิคลีกนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น รวดเร็ว ถ้าคุณไม่สามารถรับมือกับ 2 สิ่งนี้ได้ คุณไม่มีทางรอดแน่นอน สิ่งเดียวที่ผมเสียใจคือ ผมน่าจะตัดสินใจมาเล่นที่นี่ให้เร็วกว่านี้ เมื่อ 10 ปีก่อน เพราะแฟนบอลจะได้เห็นสิ่งที่แตกต่างจากเดิมอย่างแน่นอน"
"ฟาน ไดค์" เต็งหนึ่งแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
แล๊ดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ได้ยกให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของทีมลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ
โดยใน 5 อันดับ มีเพียงนักเตะของ 2 สโมสร ทั้งลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น อันดับ 2 เป็นของ เซอร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาด้วย อันดับ 3 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อันดับ 4 ร่วมเป็นของ 2 กองหน้าจากที่ลิเวอร์พูลอย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

logoline