svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 3 18-03-62

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ ศุภวรรณ โต๋ห์ ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

คนดังบริจาคเงินช่วยเหยื่อกระสุนนิวซีแลนด์    คนดังแห่บริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อกระสุนจากเหตุการณ์สังหารหมู่ที่มัสยิด 2 แห่ง ในนิวซีแลนด์ รวมทั้งมาดอนนาและเบน สติลเลอร์ ส่วนทางด้านอัยการสูงสุด เดวิด พาร์คเกอร์ ประกาศว่ารัฐบาลจะห้ามอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ซึ่งคิม คาร์ดาเชียน เจ้าแม่เรียลลิตี้และโซเชียลมีเดียชาวอเมริกัน ได้เรียกร้องให้รัฐบาลสหรัฐฯ เอาอย่าง หลังมีผู้คนนับไม่ถ้วนต้องเสียชีวิตเพราะเหตุรุนแรงจากอาวุธปืน

แม่ชาวอเมริกันคลอดลูก 6 คน ในเวลา 9 นาที    หญิงชาวอเมริกันสร้างสถิติอันน่าตะลึงด้วยการคลอดลูกแฝด 6 คน ในเวลาไม่ถึง 9 นาที น้อยกว่าไม่เวลาที่ใช้ในการดื่มชา 1 ถ้วยเสียอีก 

โจรคีบตะเกียบที่จีน    โจรใช้ตะเกียบเป็นอาวุธในการคีบเงินจากกระเป๋าของเหยื่อที่จีน โดยในคลิปจะเห็นเหยื่อกำลังซื้อผักที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง และโจรก็เดินด้อมๆ มองๆ หาจังหวะ จนกระทั่งเหยื่อเผลอก็สบโอกาสดึงตะเกียบออกจากกระเป๋าและคีบเงินจากกระเป๋าของเหยื่อ ซึ่งจะเห็นว่าพ่อค้าผักยืนมองอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่คิดจะบอกเหยื่อหรือห้ามโจร

logoline