svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

17-3-62 เนชั่นทันเกมส์ ช่วง 4

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดทผลกีฬารอบโลกทั้งไทยและต่างประเทศ ให้ทันข่าวสารวงการกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00น.-14.00น. กับรายการเนชั้นทันเกมส์ ทางช่องเนชั่นทีวี 22

ยางTOYO TIRES หนุนนักแข่งไทยสู่เวทีระดับโลก

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เซียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires ได้ทำการเปิดตัวสนับสนุนนักแข่งชาวไทย อย่าง "จุ๊บซ่า" ณัฐพลอังฤทธานนท์ เจ้าของแชมป์เอเชีย ครอสคันทรี่ แรลลี่ 5 สมัยซึ่งรายการนี้มีนักแข่งจากทั่วทวีปเอเชียที่มาร่วมชิงชัย พร้อมกันนี้ยังร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการต่างๆ อีก 5รายการที่จะจัดขึ้นในปีนี้ ประกอบด้วย โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต, โตโย เรซซิ่งคาร์ ไทยแลนด์, โตโย อาร์วันอาร์แดร๊กแบทเทิล, โตโย คิงส์ออฟแดร๊ก และโซปอัพ ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันรถ แดร๊ก ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยโดยทุกรายการจะใช้ยาง Toyo Tires ลงแข่งขัน

ด้าน คุณอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผจก. บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เซียลจำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน กีฬามอเตอร์สปอร์ตในไทย มีการเติบโตอย่างรวดเร็วดังนั้นจึงต้องมีการพัฒนาขีเความสามารถให้ทัดเทียมกับชาติอื่นๆ ทั้งขีดความสามารถของนักแข่ง ทีมแข่ง และเทคโนโลยีที่ใช้สำหรับตัวรถ ซึ่งทำให้ทางต.สยาม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนนักแข่งไทยในครั้งนี้เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตและนักแข่งไทยให้ขึ้นไปสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกให้ได้


logoline