svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

17-3-62 เนชั่นทันเกมส์ ช่วง 2

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัพเดทผลกีฬารอบโลกทั้งไทยและต่างประเทศ ให้ทันข่าวสารวงการกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00น.-14.00น. กับรายการเนชั้นทันเกมส์ ทางช่องเนชั่นทีวี 22

เมืองทองบุกเฉือนเชียงราย 3-2

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 นัดที่ 4 วันที่16 มีนาคม กว่างโซ้งฯ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามสิงห์ สเตเดียม โดยคู่นี้คิกออฟกันในเวลา19.00 น. ซึ่งทั้งสองทีมต้องลงเล่นท่ามกลางฝุ่นPM 2.5 สูงถึง 321 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร

เกมผ่านมานาทีที่ 16ทีมเยือนออกนำอย่างรวดเร็ว เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ใช้ความสามารถเฉพาะตัวดึงหลอกกองหลังของสิงห์เชียงราย ก่อนผ่านบอลให้ กรวิชญ์ ทะสา ที่เติมขึ้นมาได้ซัดโล่งๆเข้าไปไม่เหลือพาเมืองทองฯ ขึ้นนำ 1-0

ทว่านาทีที่ 18สิงห์ เชียงราย ได้ประตูตีเสมอทันควันจากจังหวะเสียบอลกลางสนามของ เมืองทองฯและเป็น วิลเลียม เอ็นริเก ที่ใช้ความความคล่องตัวพลิกหลอกสามกองหลังทีมเยือนก่อนเลือกยิงเสาสองเข้าไปตีเสมอเป็น1-1

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 28เมืองทองฯ ใช้เกมสวนเร็ว เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส จ่ายทะลุช่องให้กับ ธีรศิลป์แดงดา หลุดเดี่ยวไปกับผู้รักษาประตูก่อนยกบอลข้ามตัว อภิรักษ์ วรวงษ์ เข้าไปพา เมืองทองฯขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

หลังจากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมหมดครึ่งแรกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมานำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด2-1

กลับมาเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 50เจ้าบ้าน เชียงราย ทำสำเร็จ จากจังหวะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย ตวัดกลับมาให้อี ยอง แร วิ่งเข้ามาใส่ด้วยขวาบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่ายชนิดที่ ดัง วาน ลัม ได้แต่ยืนมองเชียงราย เสมอ เมืองทองฯ 2-2

นาทีที่ 84เมืองทอง มาได้ประตูหนีห่าง 3-2 จากการทำเกมของเฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่พาบอลขึ้นมาก่อนไหลมาให้ อดิศักดิ์ ไกรษร หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมจบเกมเอสวีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด3-2 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

โปรแกรมต่อไปสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 30มีนาคม ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผลเอฟซี ในวันที่ 31 มีนาคม

logoline