svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) พปชร.เปิดปราศรัยขอคะแนนคนกาฬสินธุ์

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังทัพหลวงของพรรคพลังประชารัฐจบทัวร์อีสาน ก็ถึงคิวของผู้สมัครที่ต้องลงพื้นที่ต่อเนื่อง อย่างผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 3 นายจำลอง ภูนวนทา ลุยเปิดเวทีปราศรัยที่บ้านโคกล่าม ต.หัวหิน อ.ห้วยเม็ก ชูนโยบายพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี เพื่อช่วยพี่น้องประชาชนกว่าร้อยละ 80 ที่เป็นหนี้กองทุนหมู่บ้าน ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกร

สุดารัตน์ ลุยอีสานวอนเลือก พท.ถล่มทลายแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดศรีสะเกษ นายธเนศ เครือรัตน์ ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงไปรอบๆ ตลาดเทศบาลเมืองศรีสะเกษ พร้อมประกาศว่า ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยแบบถล่มทลาย เพื่อให้ได้มืออาชีพเข้าไปบริหารประเทศ และแก้ปัญหาเศรษฐกิจ จะได้นำเศรษฐกิจที่ดีๆ กลับคืนสู่บ้านเราเสียที

(คลิปข่าว) พปชร.เปิดปราศรัยขอคะแนนคนกาฬสินธุ์


ขณะที่ "ธนาธร" ชี้ "บิ๊กตู่" ยังสวมหมวกหลายใบหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางบอน - หนองแขม ของพรรค ลงพื้นที่พบปะประชาชนบริเวณตลาดเช้าหนองแขม พร้อมชูสโลแกน "เปลี่ยนกรุงเทพ เปลี่ยนประเทศไทย" โดยนายธนาธรกล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐนำคลิปของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปเผยเเพร่บนเวทีปราศรัยที่จังหวัดสุโขทัยว่า พลเอกประยุทธ์ยังสวมหมวกหลายใบอยู่ การกระทำเช่นนี้ถือว่าไม่สง่างาม

(คลิปข่าว) พปชร.เปิดปราศรัยขอคะแนนคนกาฬสินธุ์


logoline