svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ชั่วโมงสืบสวน ช่วงที่ 2 อาทิตย์ 17 ก.พ. 62"หมายแดง"...ปฏิบัติการไล่ล่าผู้ร้ายข้ามแดน

20 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะที่ไทยเราส่งตัว "ฮาคีม อัล อาไรบี"นักฟุตบอลบาห์เรนให้ออสเตรเลีย คุณผู้ชมคงนึกเหมือนกันใช่ไหมครับว่า แล้วคดีที่ไทยขอตัวผู้ร้ายข้ามแดน ไม่ว่าจะเป็น "บอส อยู่วิทยา" "ทักษิณ และ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ล่าสุดคือ "อดีตพระพรหมเมธี" คดีเหล่านี้ติดขัดในขั้นตอนใด มีโอกาสได้ตัวกลับมาดำเนินคดีในไทย หรือไม่ ไปติดตามกับทีมข่าวชั่วโมงสืบสวน

ขณะที่ไทยเราส่งตัว "ฮาคีม อัลอาไรบี"นักฟุตบอลบาห์เรนให้ออสเตรเลีย คุณผู้ชมคงนึกเหมือนกันใช่ไหมครับว่าแล้วคดีที่ไทยขอตัวผู้ร้ายข้ามแดน ไม่ว่าจะเป็น "บอส อยู่วิทยา""ทักษิณ และ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ล่าสุดคือ "อดีตพระพรหมเมธี"คดีเหล่านี้ติดขัดในขั้นตอนใด มีโอกาสได้ตัวกลับมาดำเนินคดีในไทย หรือไม่ไปติดตามกับทีมข่าวชั่วโมงสืบสวน 
     ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามการส่งตัวผู้ต้องหาคนสำคัญเหล่านี้ตัวแปรสำคัญคือประเทศซึ่งให้ที่พักพิงจะยินยอมหรือร่วมมือกับเราหรือไม่อีกปัจจัยหนึ่งคือคนพวกนี้ใช้อำนาจเงินเล่นซ่อนหากับกฎหมายบ้านเราขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะใช้มันได้อีกนานเท่าไหร่    

    และทั้งหมดนี้คือชั่วโมงสืบสวนประจำสัปดาห์นี้ ท่านผู้ชมสามารถติดตามเราให้ข้อมูล หรือร่วมแสดงความคิดเห็นได้ในหลากหลายช่องทางน่ะครับแล้วกลับมาพบกับผมและทีมข่าวได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า สวัสดีครับ

logoline