svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วาเลนไทน์ปีนี้ วงการบันเทิงอบอวลไปด้วยสีชมพู

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วาเลนไทน์ปีนี้ เรียกว่าในวงการบันเทิงคงจะอบอวลไปด้วยชีชมพูแน่นอน เพราะตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ยันต้นปีนี้พูดได้เต็มปากว่ามีพาเหรดประกาศคบหากันมากมาย จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เริ่มกันที่คู่ของญาญ่า อุรัสยา กับณเดชน์ คูกิมิยะ ที่วาเลนไทน์นี้ฝ่ายหญิง บินข้ามจังหวัดไปทำงานไกลถึงอุลราชธานี แต่ ญาญ่าก็บอกว่าจะรีบกลับมานอกจากนี้สาวญาญ่า ยังบอกว่า จริงแล้ววันแห่งความรักก็คล้าย ๆ กับวันทั่วไป ซึ่งหากทุกวันหมั่นเติมใจให้กันแบบนี้ดีกว่า เหมือนกับที่หนุ่มแบรี่คอยทำให้อยู่นั่นเองมาต่อที่คู่ของสาวคิมเบอร์ลี่ กับหนุ่มหมาก ปริญกันบ้าง ที่ลืมล็อกคิวให้แฟน จนต้องขอร้องผู้จัดแอน ทองประสมผ่านสื่อ ล่าสุดสาวคิม บอกว่า ได้เวลาสวีทแล้ววว เพราะทั้งคู่ได้แพลนกิจกรรมวันเรียบร้อยแล้วส่วน คนนี้เขาบอกไม่มีเซอไพร้จ้า สำหรับหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนสาวโฟม บอกว่า วาเลนไทน์นี้ เขากับแฟนสาวจะไม่มีภาพความหวานใดๆ เพราะเจมส์จิจะต้องทำงานทั้งวัน ไม่มีเซอไพรส์ และไม่มีรูปคู่ด้านนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ก็ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีนัดกับโตโน่ในวันวาเลนไทน์ เพราะเธอมีนัดกินข้าวกับคุณแม่ แต่ถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกับโตโน่ แต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม
นี่ก็อีกคน เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็บอกว่า วาเลนไทน์นี้ ไม่มีอะไรพิเศษกับสาวใหม่ ดาวิกา และจะไม่มีเซอไพรส์อะไรด้วย เพราะต่างคนต่างต้องทำงานในวันวาเลนไทน์ และเขาคิดว่า ถ้าคนเราจะมีความรักก็ควรจะมีทุกวัน ไม่ใช่มีวันเดียว

ส่วนเมื่อเช้านี้ คู่ของ กิก-ดนัย ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 กับแฟนสาว แนน แพรวณิต ก็ได้จดทะเบียนสมรสที่ สิงห์ปาร์ค ในเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2019 ฝ่ายชายเผยว่าตั้งใจตั้งแต่แรกว่าจะมาจดทะเบียนในงานบอลลูนเพราะจากที่ได้เห็นภาพงานในทุกๆปี มันเป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติก เลยอยากมีโมเม้นท์แบบนี้ไว้บ้างเป็นความทรงจำของเราสองคนท่ามกลางบอลลูนหลากสัญชาติหลากสีสันลอยเด่นทั่วบริเวณงาน อย่างสวยงาม

logoline