svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เนชั่นบันเทิง I 18-1-62

18 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

9 หนุ่มไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์ , กัปตัน ชลธร, เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ็คกี้ จักริน, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์ และ มิว ชิษณุชา ก็ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่มาอีก1เพลง งานนี้หนุ่มๆเขาก็ปลื้มกับกระแสตอบรับมากๆ

ข่าว 1 : 9 หนุ่ม 9by9 ปลื้ม ซิงเกิ้ลใหม่กระแสตอบรับดีเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆได้เพียงแค่ 1 อาทิตย์ ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่ 2 ของหนุ่มๆทั้ง 9 คน  ชื่อเพลงว่าHypnotize (ฮิพนะไทซ์) ซึ่งทั้งเพลงทั้งMVบอกเลยค่ะว่ากระแสตอบรับดีมาก หนุ่มๆเขาบอกว่ามีคนเข้ามาชมบ้างบอกว่าแต่ละคนคาแรคเตอร์ดูโตขึ้นแปลกตาจากแต่ก่อน  สำหรับเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนมีนาคมนี้ก็ใกล้จะถึงแล้ว และจะเริ่มขายบัตรในวันที่ 19 มกราคมนี้  เรื่องการซ้อมหนุ่มต่อก็บอกว่าเริ่มซ้อมเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตไปแล้วพวกเขาประชุมกันหนักมากส่วนรูปสระว่ายน้ำที่พวกเขาโพสต์แล้วสาวๆพากันแห่ไปคอมเม้นท์อยากจะลงไปอยู่ในสระด้วย 9หนุ่มบอกว่านั่นคือการไปทำงานและมีโอกาสอยู่พร้อมกันเลยถ่ายภาพด้วยกัน  นอกจากงานเพลงแล้วพวกเขาทั้ง 9 คนกำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออนแอร์ทางไลน์ทีวี

ข่าว 2 : มนต์รัก นักร้อง 90 "กวาง - น้ำหวาน" พร้อมจัดงานแต่ง
เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากๆกับ ว่าที่บ่าวสาว นักร้องยุค 90 อย่าง กวาง เอบีนอร์มอล และ น้ำหวาน แห่งวง ซาซ่า ที่เพิ่งเปิดเผยต่อสาธารณะชนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง ว่าเขารักกัน แต่ก็ยังมีกระแสดราม่าตามมาว่าคบซ้อนกันบ้าง มือที่สามบ้าง แย่งมาบ้าง แต่หนุ่มกวางก็หนักแน่น พร้อมให้สัมภาษณ์ชัดมากว่า ผู้หญิงคนนี้แหละที่จะแต่งงานด้วย  โอ้ยยยย ชัดเจน และเป็นคนพูดคำไหนคำนั้นจริงๆ เพราะ 3 เดือนผ่านไป ไว แต่ว่าไม่โกหกนะจ๊ะ เพราะ หนุ่ทมกวางก็ได้ทำตามคำพูดแล้วล่าสุดเมื่อคืนนี้เองที่ กวาง ได้ คุกเข่า ขอ สาวน้ำหวาน แต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยายที่เป็นเพื่อนสนิทอย่างอบอุ่น  โดยมีเค๊กที่เตรียมไว้ได้เขียนว่า  "Waan said yes!"  และก็ยังมีรูปคู่ที่ใส่เสื้อเหมือนกันอีกด้วย  เพื่อนๆก็เข้ามาอวยพร Crongrat กันตามระเบียบข่าว 3 : "ทอย" ควง "มุก" ประกาศคบกันในสถานะแฟนหลังจากที่มีภาพและแคปชั่นหวานๆให้ทุกคนได้ตั้งข้อสงสัยกันมาสักระยะว่าหนุ่มทอย ปฐมพงศ์ และสาวมุก วรนิษฐ์ กำลังคุยๆกันอยู่หรือเปล่า งานนี้ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อแล้วว่าตอนนี้พวกเขาเป็นแฟนกันแล้ว
ต้องบอกว่างานนี้หนุ่มทอยได้ควงสาวมุกออกมายอมรับต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกว่าสถานะตอนนี้ของเขาทั้งสองคนคือแฟนกัน เล่นเอาพี่ๆสื่อมวลชนที่อยู่ตรงนั้นถึงกับเขินไปตามๆกัน โดยเฉพาะสาวมุกที่ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด ทั้งคู่บอกว่าได้ศึกษาดูใจและเป็นแฟนกันมาระยหนึ่งแล้ว ทางครอบครัวก็รับทราบเพื่อนๆก็ไฟเขียวความแฮปปี้และลงตัวดี โดยทอยและมุกได้พูดถึงโมเมนต์ที่ทำให้เขาตกลงคบกันให้ฟังว่าเป็นเพราะทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์เหมือนๆกัน สาวมุกก็บอกว่าทอยเป็นคนกินง่ายอยู่ง่ายเวลาทำงานเหนื่อยๆก็ทำให้หายเหนื่อยได้ คุยด้วยแล้วสบายใจ และเชื่อว่าความรักไม่ผิดไม่จำเป็นต้องปิดอย่างไรงานนี้ต้องบอกเลยว่าแฟนๆฟินกันสมใจแล้วจ้า ส่วนกระแสจากแฟนคลับทั้งคู่ก็บอกว่ามีแต่ฟีดแบคดีๆมีแต่คนเชียร์ตอนนี้ยังไม่เจดราม่าอะไรค่ะข่าว 4 : "ดีเจ เอไทม์" ชวนเตรียมสนุกกับกิจกรรมตลอดปีใครว่าคลื่นวิทยุ จะต้องฟังแต่ในวิทยุแบบสมัยก่อนเท่านั้น เพราะปัจจุบันเขามีทั้งไลฟ์สดผ่านหลากหลายช่องทางทั้ง ยูทูป เฟสบุ๊ค ยืนยันได้จากดีเจทั้ง 2 คน ที่มาหาเราในวันนี้แล้วบอกว่า ฮ๊อตกว่าเดิมไปอีกกกกก  เพราะเหล่าแฟนคลับก็จะได้เห็นปฏิกิริยาตอนที่จัดการรายว่า ดีเจหล่อขนาดไหน น้านนนนน แบบนี้ก็มีด้วย 
แถมทั้งคู่ยังขอเป็นตัวแทนฝากผลงาน กับรายการเก่าที่มีความนิยทสูงอยู่แล้ว แล รายการใหม่กะกล่องที่จะได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานด้วย

logoline