svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รายการปักหมุดจุดเกิดเหตุ EP.41 แก๊งโฉดรุมตีคนเฝ้าโรงเหล็ก

04 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายจิตรพัฒน์ ผู้ตายมักจะออกเดินตรวจตรา รอบบริเวณเพราะเหล็กในโกดังมักจะหายเป็นประจำ อีกทั้งเคยมีคนมาบอกผู้เสียชีวิตว่า ป่าข้างถนนหน้าโรงงานมีร่องรอยของการขโมยเหล็กมาทิ้งไว้ หลังจากพบดังนั้น นายจิตรพัฒน์ก็ทำการพกปืน เดินตรวจอยู่เป็นระยะและมีการยิงปืนขู่ หากพบอะไรที่น่าสงสัยก่อนหน้าประมาณ 1 เดือน นายชูชีพ หนึ่งในผู้ต้องหา เคยเข้ามาขโมยเหล็กและถูกจับได้ แต่นายจิตรพัตน์ ไม่ได้แจ้งความเอาผิด เปิดโอกาสให้นายชูชีพพร้อมแก๊งเพื่อน สั่งสมความแค้น ก่อนจะย้อนกลับมาขโมยเหล็กอีกครั้ง และครั้งนี้พวกเขาไม่ได้เอาไปแค่เศษเหล็ก แต่ได้เก็บเอาชีวิตของนายจิตรพัฒน์คนดูแลโรงงานเหล็กเก่าไปด้วย

นายจิตรพัฒน์ ผู้ตายมักจะออกเดินตรวจตรา รอบบริเวณเพราะเหล็กในโกดังมักจะหายเป็นประจำ อีกทั้งเคยมีคนมาบอกผู้เสียชีวิตว่า ป่าข้างถนนหน้าโรงงานมีร่องรอยของการขโมยเหล็กมาทิ้งไว้ หลังจากพบดังนั้น นายจิตรพัฒน์ก็ทำการพกปืน เดินตรวจอยู่เป็นระยะและมีการยิงปืนขู่ หากพบอะไรที่น่าสงสัย

ก่อนหน้าประมาณ 1 เดือน นายชูชีพ หนึ่งในผู้ต้องหา เคยเข้ามาขโมยเหล็กและถูกจับได้ แต่นายจิตรพัตน์ ไม่ได้แจ้งความเอาผิด เปิดโอกาสให้นายชูชีพพร้อมแก๊งเพื่อน สั่งสมความแค้น ก่อนจะย้อนกลับมาขโมยเหล็กอีกครั้ง และครั้งนี้พวกเขาไม่ได้เอาไปแค่เศษเหล็ก แต่ได้เก็บเอาชีวิตของนายจิตรพัฒน์คนดูแลโรงงานเหล็กเก่าไปด้วย

รายการปักหมุดจุดเกิดเหตุ EP.41  แก๊งโฉดรุมตีคนเฝ้าโรงเหล็ก

ออกอากาศวันที่ 1 ธันวาคม 2561

NATION TV 22

logoline