svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนังเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ที่ 15 พฤศจิกายน 2561

14 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลามาอัพเดตรอบหนังในสัปดาห์นี้ จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนเข้าใหม่บ้าง เรามาอัพเดตในช่วง Cinema Onair ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ กับแอพพลิเคชั่น เมเจอร์ มูฟวี่ พลัส โหลดฟรี!

ภาพยนตร์ Just a Breath Awayเริ่มกันที่ ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องล่าสุด Just a Breath Away  ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส เมื่อปารีสตกอยู่ในสภาวะหมอกปกคลุมครั้งใหญ่  ครอบครัวต้องหาทางเอาชีวิตรอดและช่วยเหลือลูกสาวที่ป่วยและติดอยู่ในแคปซูลไม่สามารถออกมาภายนอกได้

ภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwaldปิดท้ายกันที่ สุดยอดภาพยนตร์แฟนตาซียิ่งใหญ่แห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย  Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ผลงานภาคที่ 2 จากการผจญภัยทั้งหมด 5 ภาคในโลกแห่งเวทมนตร์ ของเจ.เค. โรว์ลิ่ง กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ จัดเต็มทุกระบบ ทั้งระบบปกติ, ระบบไอแมกซ์ 3 มิติ จอยักษ์ คมชัด ทะลุจอ, ระบบโฟร์ดีเอ็กซ์ กับ 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ สมจริงสุดๆ และ ระบบ สกรีนเอ็กซ์ ที่มีเทคโนโลยีการฉายภาพแบบจอ 3 จอ ภาพกว้างถึง 270 องศา ร่วมลุ้นไปกับแผนการร้ายของกรินเดลวัลด์ที่จะทำให้โลกของพ่อมดแม่มดต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นและอลังการด้วยงานสร้าง CG ที่ดีที่สุด การันตีโดยวอเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และนักแสดงแถวหน้าของวงการ เอ็ดดี้ เรดเมย์น, จู๊ด ลอว์ และ จอนนี่ เดปป์

logoline