svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ททท.เปิดตัว "แต้ว ณฐพร" ชวนเที่ยวเมืองรอง

14 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ททท.เปิดตัวโครงการ "เที่ยวให้เท่ เที่ยวนอกกรอบ ออกไปเที่ยวเมืองรอง"เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง โดยเปิดตัวนางเอกสาว แต้ว - ณฐพร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการ

"เที่ยวให้เท่เที่ยวนอกกรอบ ออกไปเที่ยวเมืองรอง" มุ่งให้เกิดการกระจายรายได้จากเมืองหลักสู่เมืองรอง โดยงานนี้ ททท.ได้เปิดตัวนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการ ในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาชุด "เที่ยวนอกกรอบ" โดยหยิบยกไฮไลต์การท่องเที่ยวเท่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การนุ่งผ้าซิ่น การกินอาหารถิ่น ที่แต้ว ได้ไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองรองทั้ง 5 ภาคและยังจะมีการทำเรียลลิตี้ออนไลน์ ดึง Travel Blogger มาแย่งชิงความเป็นเจ้าแห่งการเที่ยวแบบนอกกรอบ ใครที่ชอบท่องเที่ยวติดตามได้ที่ facebook fanpage : amazing ไทยเท่ ที่มีวีดีโอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆในเมืองรอง
และงานนี้เราได้เจอนางเอกสาว แต้ว ณฐพร มาเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในงานนี้ ก็ต้องขอถามถึงเรื่องของเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ ที่หลังจาก แมท ภีรณีย์ เพื่อนในกลุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ กรณีที่แมทยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยบอกไปว่า ไม่ได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนๆในแก๊งเฟอร์บี้ เพราะไม่ได้สนิทกัน 

แต่ล่าสุด แต้วก็ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเพื่อนๆในแก๊ง ไม่มีการแตกคอกันตามที่หลายคนคิด ซึ่งแต้วได้ฟังที่แมทพูด แมทก็ไม่ได้บอกว่าไม่ใช่เพื่อนสนิท เพียงแต่แมทมีเพื่อนหลายกลุ่ม แล้วความสนิทของคนเรามันก็ไม่มีอะไรมาเป็นเครื่องวัด แต่เราจะรู้กันอยู่แล้วว่าเรารู้สึกต่อกันยังไง ซึ่งหลังจากแมทได้ให้สัมภาษณ์ไป ก็ได้คุยกันในไลน์กรุ๊ป แมทก็ได้ขอโทษเพื่อนๆในแก๊งที่ทำให้ต้องมาคอยตอบคำถามนักข่าวอย่างไรก็ตาม แต้วไม่อยากให้มองพวกเธอว่าเป็นแก๊ง เพราะจริงๆแล้วพวกเธอแค่ตั้งแฮชแทคขึ้นมากันเล่นๆ แล้วก็กลายมาเป็นชื่อที่คนเอามาเรียกเป็นแก๊ง 

logoline