svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป๋าเต็ด" ปรับการใช้ชีวิต หลังเฉียดตาย

13 พฤศจิกายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประกวดกันไปแล้ว สำหรับการแข่งขันข้าวไข่เจียวชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 8 อีกหนึ่งกิจกรรมสุดฮิตประจำงาน บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล เพื่อเฟ้นหาสุดยอดร้านข้าวไข่เจียว ไปขายในงาน บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งล่าสุด

สำหรับแฟนเทศกาลดนตรี บิ๊ก เมาท์เท่น ในปีนี้เตรียมตัวฟินกันแบบเต็มอารมณ์ อิ่มท้องได้เลย เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงโดน ๆ แล้วยังได้ทานอาหารที่เคียงคู่กับเทศกาลอย่างข้าวไข่เจียวกันด้วย ซึ่งคณะกรรมการทั้ง 4 ท่าน ที่นำโดยป๋าเต็ด ยุทธนา และคณะลูกขุนไข่ 10 คน ก็ได้คัด 9 ร้านค้าผู้ชนะรอไปแสดงฝีมือให้ทานในงานกันแล้ว 

และเจอป๋าเต็ด ทั้งทีก็ต้องอัพเดทอาการป่วยหลังถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา เพราะอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก และหัวใจเต้นไม่ปกติ จนแพทย์ได้ทำการผ่าตัดหัวใจ ซึ่งถือเป็นประสบการณ์เฉียดตายของป๋าเต็ดเลยทีเดียว ป๋าเต็ดบอกว่า ตอนนี้ก็ต้องปรับการใช้ชีวิตทั้งหมดตามที่หมอบอก อย่างการงดของทอด เลิกบุหรี่ ไม่นอนดึก ออกกำลังกาย ซึ่งตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาจนถึงวันนี้ สภาพร่างกายของป๋าเต็ดก็ยังเป็นปกติดี ซึ่งเรื่องที่เกิดกับป๋าเต็ด สามารถเกิดได้กับคนทุกคน ดังนั้นทุกคนควรใส่ใจดูแลร่างกายกันให้ดี เพื่อที่เราจะได้มีชีวิตอยู่อย่างแข็งแรง สามารถทำสิ่งที่เราอยากทำไปได้อีกนานๆ

logoline